Phụ nữ muốn hạnh phúc thì nhất định phải lấy được tấm chồng như thế này

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện giữ lửa hôn nhân không chỉ riêng một mình ai. Và nếu lấy được một tấm chồng có những đức tính như thế này, yên tâm là bạn sẽ luôn hạnh phúc và vui vẻ cả đời phụ nữ nhé.

 Người đàn ông có trách nhiệm

Những đàn ông có trách nhiệm sẽ là trụ cột tinh thần vững chắc cho bạn dựa vào trong những sóng gió của cuộc đời. Người đàn ông có trách nhiệm sẽ không bao giờ đổ thừa cho dù đó là đổ thừa hoàn cảnh, những sự kiện khách quan, những điều xui rủi. Anh ấy sẽ nhận phần trách nhiệm của mình đến đâu trong mỗi sự việc và biết nghiêm túc khắc phục những sai lầm của mình để mọi việc tốt hơn. Điều này sẽ giải tỏa tâm lý cho chị em rất nhiều nếu có những bất đồng hoặc tranh luận giữa hai người.

Bên cạnh đó, người đàn ông có trách nhiệm cũng là người có tinh thần gắn bó với gia đình, người thân, không muốn để họ phải phiền lòng vì mình. Chính vì vậy mà anh ấy có thể dám bỏ vài chầu nhậu với bạn bè dù bị đám bạn sỉ nhục cỡ nào để về ăn cơm cùng gia đình. Mà chị em phụ nữ thì không mong muốn gì nhiều hơn thế ở người đàn ông của mình.

dan ong 1

Luôn biết quan tâm, thấu hiểu

Quan tâm là một trong những đức tính của người đàn ông tốt mà bà vợ nào cũng mong muốn chồng mình có được. Chỉ đơn giản là những câu hỏi han, lo lắng, chia sẻ trong cuộc sống như "hôm nay vợ ăn gì", "hôm nay vợ đi làm có chuyện gì không?"... hay chỉ là một cú điện thoại hỏi han cũng có thể làm chị em cảm thấy được yêu thương vô cùng.

Khi ở bên một người đàn ông thấu hiểu, phụ nữ sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc vì anh ấy sẽ biết nên làm gì để vợ vui. Họ sẽ không bao giờ làm tổn thương vợ, luôn sẵn sàng bỏ qua, tha thứ cho những lỗi nhỏ của vợ hay nghe những lời vợ tâm sự, đưa ra cách giải quyết, an ủi và cổ vũ vợ, không bao giờ quên các ngày lễ kỉ niệm... Người đàn ông như thế, nếu có hãy giữ thật chặt.

Tận tâm

Anh ấy luôn sẵn sàng dành thời gian cho bạn dù có bận rộn cách mấy. Mỗi khi gặp khó khăn, anh ấy là người ở bên cạnh và chia sẻ với bạn những mất mát trong cuộc sống hàng ngày. Nếu gặp được người như vậy, bạn phải đối xử với họ thật tốt vì đó sẽ là người đem lại hạnh phúc cho bạn.

Chu đáo

Quan tâm tới những chi tiết nhỏ cũng là cách thể hiện tình cảm của người đó dành cho bạn. Chẳng ai muốn sống với một người ích kỷ, kém tinh tế cả; vì vậy, nếu người yêu của bạn có được đức tính này thì phải nắm giữ trái tim người đó thật chặt nhé.

dan ong 2

Người đàn ông có chí tiến thủ, dám nghĩ dám làm

Phần lớn phụ nữ đều mong muốn người chồng tương lai của mình có khả năng gánh vác kinh tế gia đình. Ở bên cạnh một người đàn ông có chí tiến thủ, người phụ nữ thông minh sẽ nhận ra một điều rằng họ sẽ học hỏi được nhiều điều và có thể dựa dẫm vào người đàn ông của mình trong những lúc cần thiết.

Không chỉ nghĩ cho hiện tại

Một số nam giới dễ dàng tiêu đến xu cuối cùng để ăn một bữa ngon tại nhà hàng đắt đỏ mà không lo gì cho ngày mai. Họ cũng có thể say sưa nhậu nhẹt vào tối giữa tuần, khiến hôm sau không thể đi làm. Những người đàn ông này không có khả năng lên kế hoạch và dự tính cho tương lai. Thực tế, những nam giới tuổi trung niên vẫn cư xử như những cậu trai tuổi teen chỉ khiến phụ nữ phát hoảng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cuộc đời bạn sẽ buồn chán và không có những lúc bốc đồng – chỉ là bạn đừng chỉ sống hôm nay mà quên ngày mai.

 Chung thủy

Lòng chung thủy là điều mà hầu hết chị em mong muốn ở người chồng của mình. Nhưng chuẩn mực về lòng chung thủy thật khó đánh giá và không có thước nào đo được. Nhưng suy cho cùng, đàn ông không lăng nhăng bồ bịch, một lòng một dạ với vợ đã đủ khiến cuộc hôn nhân này mãi bền vững, viên mãn rồi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT