Hôm nay (8/1), Áp lực công việc khiến cung Song Tử bị stress nặng

( PHUNUTODAY ) - Áp lực công việc khiến Song Tử rơi vào trạng thái stress nặng nề. Bạn cảm thấy bản thân đang bị chèn ép, bóc lột sức lao động mà muốn vùng ra khỏi nó.

Cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Áp lực công việc khiến Song Tử rơi vào trạng thái stress nặng nề. Bạn cảm thấy bản thân đang bị chèn ép, bóc lột sức lao động mà muốn vùng ra khỏi nó. Tuy nhiên đây không phải là thời điểm thích hợp, hãy cố gắng chịu đựng nhé Song Tử.

Công việc căng thẳng nhưng bạn lại có chuyện tình cảm viên mãn bù lại. Song Tử mặc dù rất giận dỗi những lần người ấy làm cho bạn buồn nhưng chỉ cần nhìn thấy người ấy đang ngồi trước mặt mình, có thể chạm tới, có thể nhìn người ấy cười, mọi giận hờn đều tan biến.

Con số may mắn của Song Tử ngày 8/1/2018: 10

con-giap-14
 Ảnh minh họa.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ ngày hôm nay có thể sẽ “gây thù chuốc oán” với vài đồng nghiệp trong công ty vì cố gắng phản bác quan điểm của họ đối với dự án. Nếu chắc chắn rằng quan điểm của bạn là phù hợp nhất, hãy kiên định với nó. Đôi lúc việc bảo vệ chính kiến tuyệt đối sẽ mang đến cho bạn thành công bất ngờ đấy.

Tình yêu tình báo của Xử Nữ thời gian gần đây không có nhiều biến động, cũng không có sự thăng hoa khởi sắc gì. Hôm nay Xử Nữ nên tạo một bất ngờ nho nhỏ cho người ấy nhé. Đã lâu rồi bạn không tặng cho họ cái gì đúng không? Đối phương sẽ rất vui đấy. Tử vi 12 chòm sao cho biết con số may mắn của Xử Nữ ngày 8/1/2018: 95

Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã ngày hôm nay rất dễ xảy ra va chạm với người thân trong gia đình. Bạn không đồng ý với cách xử lý vấn đề của người lớn, nhưng khi góp ý thì lại không được tôn trọng, còn bị mắng mỏ chỉ trích, vì thế mà bạn cảm thấy bức xúc, bỏ ra ngoài ngay lúc đó đến tối mới quay trở về nhà.

Vận may của Nhân Mã ngày hôm nay không thực sự tốt. Tâm trạng tệ hại vì mâu thuẫn với gia đình khiến cho bạn càng chủ quan hơn khi đi một mình trên đường. Nếu không muốn vận xui rủi tăng cao, Nhân Mã hãy chọn một quán nước nào đó để dừng chân, đông người sẽ giúp bạn được an toàn hơn đấy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn