Vừa đám cưới với chồng kém tuổi, Lê Phương đã nức nở nhớ về quá khứ với Quách Ngọc Ngoan?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ diễn viên đã có những trải lòng đầy tâm trạng trên cá nhân khi "nhớ về những khoảnh khắc ngày trước".

Mới đây, nữ diễn viên Lê Phương bất ngờ đăng tải những cảnh quay trong phim mới trên trang cá nhân với dòng chú thích đầy tâm trạng. Điều đáng chú ý ở đây, ngoài câu chuyện về số phận đau khổ của nhân vật mà cô đảm nhận, Lê Phương còn tiết lộ nó giống với hoàn cảnh của mình vào những ngày trước. Đó là tâm trạng đau khổ tột cùng của một cô gái đang cố níu kéo người đàn ông của mình.

lephuong1

Dòng trạng thái đầy tâm trạng của Lê Phương. 

Dù không nói cụ thể nhưng rất nhiều người đều hiểu Lê Phương đang nói về những ngày đau khổ cho cuộc hôn nhân với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan. Nhanh chóng, cư dân mạng, đặc biệt là fan hâm mộ đã thể hiện sự đồng cảm với Lê Phương. Nghệ sĩ Hồng Vân cũng thể hiện sự thấu hiểu và chia sẻ với "đàn em", động viên Lê Phương.

lephuong3

Rất nhiều khán giả đã hiểu được điều Lê Phương ngầm nói và gửi lời động viên, chia sẻ với nữ diễn viên. 

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan làm đám cưới vào tháng 3/2012 sau hai năm yêu nhau. Tháng 9/2012, nữ diễn viên đã hạ sinh bé trai Cà Pháo đầu lòng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ phải trải qua không ít sóng gió. Lê Phương từng tâm sự, tình cảm dành cho Quách Ngọc Ngoan đã phai nhạt từ lâu. Cuối cùng, cô buộc lòng đâm đơn ly dị sau những mâu thuẫn không thể giải quyết trong gia đình.

Lê Phương từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi viết tâm thư trên trang cá nhân, tố cáo chồng cũ là người bội bạc, không hoàn làm tròn trách nhiệm của một người cha, nhưng vẫn lên báo nói những điều tốt đẹp về vợ cũ và con trai. Việc ly hôn của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã tốn không ít giấy mực của báo chí.

lephuong2

 

lephuong4

Lê Phương đang đảm nhận vai diễn về một cô gái bị người đàn ông mình yêu thương vứt bỏ. Cô ra sức níu kéo nhưng không được.

Sau một năm hẹn hò, Lê Phương và bạn trai kém 7 tuổi Lê Trung Kiên đã tổ chức đám cưới vào tháng 8 vừa qua. Ông xã hiện tại của Lê Phương sinh năm 1992, cặp đôi bén duyên nhau sau chuyến đi công tác Trường Sa vào năm 2016. Cô thường được bạn trai hộ tống đi sự kiện. Không những thế, anh còn tham gia các game show cùng bạn gái. 

lephuong

 Lê Phương hiện đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng trẻ Trung Kiên.

Dù có khoảng cách tuổi tác và từng một lần đổ vỡ hôn nhân nhưng Lê Phương khẳng định điều đó chưa từng là cản trở tình yêu của hai người. Cô kể bạn trai chăm sóc và yêu thương con trai mình như con đẻ. Anh còn có cách dạy con nhỏ khá tâm lý và hiệu quả. Có thể nói, Lê Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng mới. Hiện, Quách Ngọc Ngoan cũng hạnh phúc bên bạn gái doanh nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn