Dư luận phẫn nộ về hình ảnh Lý Nhã Kỳ trên pano quảng bá tại LHP Cannes

( PHUNUTODAY ) - Chân dung Lý Nhã Kỳ được xuất hiên trên tấm pano cùng dòng chữ Lý Nhã Kỳ - The New Voice of VietNam (Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới của Việt Nam) đang gây xôn xao.

Lý Nhã Kỳ được biết đến là bảo trợ cá nhân cho  Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ còn tài trợ đưa hình ảnh du lịch Tp. HCM và điện ảnh Việt Nam được hiện diện trên đại lộ Cannes, nơi tập trung của tất cả những biển quảng bá của các thương hiệu xa xỉ nhất thế giới.

ly-nha-ky 1

 Hình ảnh Lý Nhã Kỳ cùng dòng chữ "Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới của Việt Nam"

Theo đó, 3 tấm pano quảng bá du lịch Tp. HCM và điện ảnh Việt Nam được nằm ngay trước mặt của khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra LHP Cannes và thảm đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn sánh bước. Ở vị trí này, quan khách sẽ dễ nhìn thấy khi đứng trên thảm đỏ LHP Cannes từ phía đối diện ở tòa lâu đài Palais des Festivals.

Tuy nhiên, nhiều nghệ sĩ tham dự liên hoan phim  đã nhận thấy điều khác lạ ở một trong ba tấm panođặt đối diện khách sạn Majestic. Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện trên tấm pano nói trên cùng dòng chữ "Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới của Việt Nam".

Trước đó, trong cuộc họp báo ở TP.HCM, không có sự thông báo về hình ảnh diễn viên này trên pano, chỉ có hang Sơn Đoòng và hai hình ảnh quảng bá du lịch khác.

ly-nha-ky 2

 Lý Nhã Kỳ bên chiếc pano có in hình của bản thân

Cộng đồng mạng đã có nhiều ý kiến trước thông tin này, phần nhiều ý kiến cho rằng điều này không phù hợp với một gian hàng đại diện cho quốc gia, cần phải có những cách xử lý tinh tế hơn.

Trước những bàn tán xôn xao của dư luận, Lý Nhã Kỳ đã lên tiêng trên trang cá nhân.  khẳng định câu chuyện bảng quảng cáo du lịch và điện ảnh Việt Nam không liên quan đến bảng hiệu có hình ảnh Lý Nhã Kỳ. Cô nói: "Sẽ có công ty truyền thông quốc tế trả lời vấn đề này trong những ngày sắp tới. Mong báo chí trước khi đăng cần kiểm tra thông tin. Còn nghệ sĩ nào bức xúc mà chưa nắm rõ thông tin thì cũng cần kiểm tra kỹ trước khi bức xúc rằng tại sao hình ảnh Kỳ hiện diện trên panel ở Cannes. Cannes là sự kiện lớn và có nhiều hoạt động quảng bá . Một lần nữa khẳng định hình ảnh trên panel của Kỳ không liên quan đến kế hoạch quảng bá Việt Nam".

Được biết, sau đó không lâu, tấm pano này đã được thay lại với dòng chữ "Lý Nhã Kỳ - The New Voice", bỏ đi chữ Viet Nam.

Đại diện truyền thông của Lý Nhã Kỳ cũng cho hay, "năm nay là cột mốc quan trọng với Lý Nhã Kỳ ở LHP Cannes khi cô được tạp chí The Hollywood Reporter, tạp chí chuyên ngành điện ảnh hàng đầu của Mỹ, lựa chọn giới thiệu là gương mặt mới, tiếng nói mới đến từ Việt Nam". Có thể đây chính là xuất phát của tấm pano đang gây xôn xao của Lý Nhã Kỳ tại Cannes?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn