Dù muốn hay không, TIỀN TỶ cứ ùn ùn kéo đến đè đầu cưỡi cổ con giáp này trong vài ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày đầu tiên của năm mới Mậu Tuất, con giáp này sẽ có nhiều may mắn, tiền bạc cứ ùn ùn kéo tới bủa vây lấy họ.

Tuổi Sửu sẽ có những ngày đầu năm mới ngập tràn may mắn

Trong tháng đầu năm mới Mậu Tuất này, tử vi năm 2018 cho thấy người tuổi Sửu được quý nhân nâng đỡ khá nhiều trong vận trình công danh sự nghiệp. Tuy vận trình vẫn còn tiềm tàng nhiều biến động nhưng nhờ có sự xuất hiện của quý nhân mà mọi chuyện cũng đỡ đi phần nào hung hiểm, cuối cùng có thể kết thúc trong mừng vui.

Empty

Bản mệnh có năng lực, lại được quý nhân mang may mắn về giúp sức nên mưu sự dễ thành, công việc gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp, hứa hẹn mang tới những thành công mới trên con đường sự nghiệp cho những chú Trâu, việc lớn việc nhỏ đều giành được kết quả xứng đáng với công sức bỏ ra.

Thêm nữa, đường tình duyên của con giáp này cũng đang được quý nhân nâng đỡ. Quý nhân chính là người chỉ lối dẫn đường cho người tuổi Sửu tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, thoát khỏi kiếp độc thân không người ở bên chia sẻ vui buồn sớm tối.

Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2018

Tuổi Sửu năm 2018 nhìn chung có sự nghiệp phát triển khá thuận lợi, sau tiết Kinh chập bạn sẽ gặp nhiều duyên lành, phần tiền bạc, danh lợi đầy đủ và cầu gì được nấy. Hãy lợi dụng điều này để mở rộng môi trường công việc cũng như thử phát triển những điều mới mẻ.

Empty

Về sự nghiệp, năm nay do có sao may mắn chiếu mệnh vì vậy mà sự nghiệp rất thuận lợi và có nhiều triển vọng trong năm 2018. Với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện, được sếp để ý, cất nhắc lên vị trí mới do vậy cần phải làm việc chăm chỉ hơn để gây được sự chú ý.

Cây phong thủy mang may mắn cho tuổi Sửu năm 2018

Bạn chịu được vất vả, làm việc đều theo hướng thực tế, cũng là người trung thực, nhưng tương đối bảo thủ, mỗi ngày làm việc chỉ kiếm được một ít tiền.

Những người tuổi này nên đặt chậu dứa cảnh nến ở bên trái bàn làm việc, để trợ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn, mà cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Ngoài ra, theo các chuyên gia phong thủy, không phải loại cây nào trồng trong nhà cũng hợp với người tuổi Sửu. Với mỗi tuổi hợp với mệnh khác nhau nên cần chọn lựa những loại cây khác nhau sẽ giúp gia chủ tuổi Sửu làm ăn phát đạt, giàu sang phú quý.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Năm 2018: Con giáp này dễ gặp HẠN TAM TAI, không HÓA GIẢI thì TÀI SẢN LỤI BẠI, XUI XẺO ghé thăm liên miên
2. Điểm danh con giáp có SỰ NGHIỆP THĂNG HOA, VẬN MAY TỚI ÀO ÀO, TÌNH DUYÊN NGỌT NGÀO sau Tết Âm 2018

Theo:  khoevadep.com.vn copy link