Dụ người yêu cũ ra nghĩa địa tâm sự, thiếu nữ 18 tuổi dàn cảnh đánh ghen, cư.ớp tài sản

( PHUNUTODAY ) - Do thiếu tiền tiêu xài, thiếu nữ này cùng một nhóm đối tượng nghiện game đã cùng nhau lên kế hoạch dàn cảnh đánh ghen và dụ dỗ người yêu cũ ra nghĩa trang để cư.ớp tài sản.

Chiều 24/6, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) vừa bắt giữ 6 đối tượng để điều tra về hành vi cướp tài sản trên địa bàn.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Lý Khánh Tường (SN 1996); Bùi Quang Linh (SN 1998); Nguyễn Thị Tuyết Huyền (SN 1999); Lê Thành Quý Tâm (SN 1999); Nguyễn Thành Long (SN 2000) và Trần Thị Luyến (SN 2001).

149828457276794-anh-1--1-

Tuyết Huyền và đồng bọn tại cơ quan công an

Theo điều tra, để có tiền tiêu xài và chơi game, nhóm đối tượng đã lên kế hoạch dàn cảnh đánh ghen, cướp tài sản. “Con mồi” mà nhóm đối tượng ngắm đến là Đỗ Xuân Nam (SN 1993, ngụ TP.HCM) - người yêu cũ của Tuyết Huyền.

Theo như kế hoạch, Huyền có nhiệm vụ gọi điện cho anh Nam lên Bình Dương và đến khu vực vắng người để tâm sự. Lúc đó, đồng bọn sẽ lao vào đánh ghen, cướp tài sản của anh N.

149828457243744-anh-2--1-

Tang vật vụ án

Đêm 22.6, anh Nam từ TP.HCM lên Bình Dương để gặp Huyền. Huyền sau đó đưa anh Nam đến khu vực nghĩa trang ở khu phố Thống Nhất (phường Dĩ An, thị xã Dĩ An) để tâm sự.

Tại đây, 5 đối tượng còn lại trong nhóm của Huyền đã phục sẵn, dàn cảnh đánh ghen và đánh anh Nam ngất xỉu. Sau khi cướp được chiếc xe máy của nạn nhân, cả nhóm mang đi bán được 3 triệu đồng và lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Về phần mình, sau khi bị cướp, anh Nam đến cơ quan công an địa phương trình báo.

Nhận được tin báo của bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đội Cảnh sát hình sự, Công an thị xã Dĩ An đã điều tra, truy tìm các đối tượng gây án. Sau 24 giờ điều tra, đến tối ngày 23.6, cả 6 đối tượng trong băng cướp đã bị bắt giữ cùng tang vật. Tại cơ quan công  an các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình.

Công an thị xã Dĩ An đang tiếp tục điều tra, để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link