Hé lộ số tài sản 'khủng' của Bảo Thanh sau khi đóng xong 'Sống chung với mẹ chồng'

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Bảo Thanh đóng xong bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' không chỉ nổi tiếng về nhan sắc mà có có số tài sản đáng ngưỡng mộ.

bao thanh (4)

Diễn viên Bảo Thanh là cái tên được dư luận quan tâm kể từ sau khi bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' tạo một "cơn bão" trên sóng truyền hình. Thủ vai con dâu trong phim, Bảo Thanh thực sự đã thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả với lối diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn.

bao thanh (3)

Thời gian gần đây, Bảo Thanh có đăng tải những hình ảnh về một căn hộ cao cấp trị giá vài tỷ đồng trên trang cá nhân của mình. Căn hộ này sắp hoàn thành và hai vợ chồng cô sắp cùng về chung 1 nhà.

bao thanh (2)

Cận cảnh nội thất căn hộ sang trọng của vợ chồng Bảo Thanh

bao thanh (7)

Sau sự thành công của bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng', Bảo Thanh cũng nhận được nhiều lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, spa, thực phẩm làm đẹp… Nhờ liên tục xuất hiện tại các sự kiện và quảng cáo đã khiến nữ diễn viên trẻ tuổi này có một nguồn thu lớn tới không ngờ.

bao thanh (1)

Được biết cát xê dự các sự kiện của cô lên tới 30 - 40 triệu đồng cho một sự kiện. Ngoài ra việc quảng cáo trên facebook cũng khiến cô có một nguồn thu ổn định, có những lần livestream để giới thiệu sản phẩm, Bảo Thanh có thể thu tới gần 30 triệu đồng.

bao thanh (5)

Bảo Thanh cũng sở hữu số túi xách hàng hiệu không hề thua kém các sao Việt khác. Cô có nhiều loại túi với giá từ 100- 150 triệu đồng tùy vào chất liệu, họa tiết và màu sắc và đôi giày Dior giá từ 10-15 triệu đồng cũng nằm trong bộ sưu tập của cô.

bao thanh (6)

Mắt kính thời trang hàng hiệu đủ kiểu màu sắc, kiểu dáng của Bảo Thanh

bao thanh (8)

 Dù mới chỉ sinh năm 1990, tuổi đời còn rất trẻ nhưng hiện tại Bảo Thanh đã có một gia đình êm ấm, không chỉ vậy, khối tài sản mà cô và chồng sở hữu cũng không hề nhỏ khiến ai cũng ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn