Dù quan hệ 1 hay nhiều lần bạn cũng bắt buộc phải biết điều này

( PHUNUTODAY ) - Dù quan hệ 1 hay nhiều lần bạn cũng bắt buộc phải biết điều này - chú ý ngay các cặp đôi nhé!

quan-he-tinh-duc

 

Sử dụng cả hai biện pháp tránh thai và bao cao su để giảm nguy cơ của thai kỳ

Bao cao su ngăn chặn cả hai mang thai và nhiễm trùng nhưng chúng cũng có thể bị xảy ra sự cố và không còn tác dụng ngăn chặn nữa. Do đó sử dụng thuốc tránh thai kết hợp với bao cao su là cách tốt nhất để có tình dục an toàn. Khi ấy bạn có thể “vui chơi” với đối tác của bạn một cách thoải mái.

Cần chú trọng chất lượng

Quan hệ tình dục nên chú trọng đến chất lượng hơn là số lượng. Không thể nói sex diễn ra hàng ngày là quá nhiều, quan trọng là cả hai cảm thấy thỏa mãn, vui vẻ khi tận hưởng nó. Nếu chỉ có một người cảm thấy hài lòng, việc quan hệ sẽ trở thành nghĩa vụ đáng sợ với người còn lại. Tình dục có thể gây nguy hiểm nếu có bất kỳ loại áp lực hay vũ lực để làm điều đó mà một trong hai bên không được thoải mái.

Cần trao đổi cảm xúc

Việc chia sẻ, trao đổi với đối phương để thấu hiểu cảm xúc của nhau trong đời sống chăn gối là rất cần thiết. Thay vì chỉ chú trọng ham muốn bản thân, cần làm sao để cả hai cùng được hưởng thụ theo đúng nghĩa cho và nhận. Cần có những cách thức hài hước, thông minh trong việc sắp xếp tình dục để người có ham muốn tình dục thấp không cảm thấy áp lực và đối tác có nhu cầu cao không cảm thấy khó xử khi bị từ chối. Cơ thể phụ nữ không được bôi trơn dài hạn nên sex quá nhiều có thể mang đến cảm giác khó chịu. Trong nhiều trường hợp, phải dùng đến chất bôi trơn để làm cho ái ân trở nên thú vị hơn, giảm ma sát đau đớn.

Không dùng hai bao cao su cùng lúc

Nếu bạn nghĩ dùng 2 bao cao su một lúc đồng nghĩa với độ an toàn tăng gấp đôi thì bạn bạn nên nghĩ lại. Thực tế, đây là ý tưởng tồi tệ nhất.

Hai “áo mưa” đã có chất bôi trơn sẽ trượt qua trượt lại lên nhau và gây ra lỗ thủng, làm tinh dịch xâm nhập cơ thể bạn gái, có nghĩa là bạn không hề được bảo vệ khỏi nguy cơ dính bầu hay mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

yeu

 

Nói chuyện với đối tác

Thảo luận về những gì khiến bạn cảm thấy hài lòng hoặc khó chịu mỗi khi làm “chuyện ấy” nhằm giúp đối tác hiểu rõ để phát huy hoặc có hướng khắc phục.

Chuyên gia tình dục Andrea Syrtash ở Mỹ chia sẻ rất nhiều cặp vợ chồng mắc phải sai lầm khi “bưng bít thông tin” trong lúc hành sự, do đó rất dễ tạo ra những tổn thương không đáng có. Hãy tiết lộ các hành vi không mong muốn hoặc mong muốn để đối tác hiểu rõ bạn hơn, từ đó giúp mối quan hệ thêm lãng mạn và khắng khít.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link