Dù quan hệ ít hay nhiều lần bạn cũng phải biết điều này

( PHUNUTODAY ) - Dù quan hệ ít hay nhiều lần bạn cũng phải biết điều này - chú ý ngay kẻo hối không kịp.

quan-he

 

Lần đầu người chồng không nên vội vã:

Trong giờ phút đầu của cuộc sống Vợ chồng, người vợ có những tình cảm trong sáng pha lẫn hồi hộp, âu lo. Đó là lẽ đương nhiên. Vì thế, người chồng cần xử sự thật tế nhị để gây hứng khởi ở vợ.

Khi người vợ rụt rè, lo lắng thì phản ứng tự nhiên bảo vệ cơ thể là sự co thắt cơ vòng của bộ phận sinh dục ngoài, làm cho việc quan hệ không thực hiện được. Người chồng nên âu yếm, kiên nhẫn chờ đợi. Hãy tỏ thái độ thông cảm với nỗi đau thể xác mà vợ mình phải chịu đựng trong lần ân ái đầu tiên. Thái độ vội vàng, đòi hỏi, cưỡng ép thô bạo sẽ gây cho vợ cảm giác bị chiếm đoạt.

Cần chuẩn bị cho trường hợp khẩn cấp

Đôi khi bạn không có ý định quan hệ tình dục, vì vậy bạn không chuẩn bị sẵn tâm lý “ứng phó”. Trong thực tế nghiên cứu đã chỉ ra rằng hầu hết mọi người đã không an toàn (do không sử dụng bảo vệ) khi quan hệ tình dục bởi chuyện quan hệ không nằm trong kế hoạch.

Để tự bảo vệ mình hãy luôn nhớ mang theo bao cao su. Điều quan trọng là cả hai phải có ý thức tự bảo vệ mình và “đối tác”, có như vậy, cả hai mới khỏe mạnh và biết gìn giữ tình cảm, tôn trọng lẫn nhau.

Sử dụng cả hai biện pháp tránh thai và bao cao su để giảm nguy cơ của thai kỳ

Bao cao su ngăn chặn cả hai mang thai và nhiễm trùng nhưng chúng cũng có thể bị xảy ra sự cố và không còn tác dụng ngăn chặn nữa. Do đó sử dụng thuốc tránh thai kết hợp với bao cao su là cách tốt nhất để có tình dục an toàn. Khi ấy bạn có thể “vui chơi” với đối tác của bạn một cách thoải mái.

quan-he-1

 

Người phụ nữ thỏa mãn trong quan hệ tình dục có nguy cơ bị tăng huyết áp trong vòng 5 năm thấp hơn so với những người không làm "chuyện ấy"

Những phụ nữ tham gia nghiên cứu và thỏa mãn trong quan hệ tình dục có nguy cơ bị tăng huyết áp trong vòng 5 năm thấp hơn so với những người không làm "chuyện ấy".

"Đối với phụ nữ, chúng tôi có tin tốt: Chất lượng tốt tình dục có thể bảo vệ phụ nữ lớn tuổi khỏi nguy cơ tim mạch trong cuộc sống sau này", Tiến sĩ Liu nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link