Dù vợ đẹp như tiên, xinh như thiên thần thì chồng vẫn ngoại tình vì những lý do tế nhị này

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù có vợ trre đẹp, xinh xắn nhưng nhiều ông chồng vẫn có cảm giác chán ngấy, muốn ngoại tình ngay lập tức khi vợ cứ mắc những sai lầm này trên giường

1. Từ chối thằng thừng "chuyện ấy"

Nam giới cũng rất bị tổn thương khi vợ từ chối “chuyện ấy” không khéo léo. Khi bạn thẳng thừng từ chối lời đề nghị của anh ấy, nếu không cẩn thận, anh ấy có thể hiểu thành bạn không thích, không muốn gần gũi chồng hoặc thậm chí không còn yêu chồng nữa.

ngoai-tinh-2

 Nam giới cũng rất bị tổn thương khi vợ từ chối “chuyện ấy” không khéo léo. 

2. Không thừa nhận ham muốn của bản thân

Một số phụ nữ thấy khó khăn trong việc thừa nhận mình cũng ham muốn. Đây là sai lầm lớn với các chị em. Bởi thực tế khoa học đã chứng minh, phụ nữ cũng rất ham muốn. Vậy thay vì phủ nhận những ham muốn “yêu” của bản thân, bạn hãy thể hiện cho đối phương thấy được sự nồng nhiệt của mình.

3. Duy trì các thói quen nhàm chán

Đây là sai lầm phổ biến của các bà vợ. Bạn đồng ý “chiều chồng” nhưng ngày nào cũng thực hiện y chang một kiểu, một cảm xúc, một địa điểm như cái máy sẽ là cách nhanh nhất giết chết ham muốn của anh ấy. Tại sao bạn không táo bạo và mới mẻ hơn một chút bằng cách thử những điều mà trước đây hai vợ chồng chưa từng làm?

Đừng nghĩ rằng việc bạn đưa ra những đề xuất mới sẽ là cách khiến bạn bị chồng đánh giá là “lẳng lơ”. Anh ấy thích sự táo bạo và cuồng nhiệt này của bạn.

4. Cấm vận hoặc không đáp ứng tình dục

Đây là một trong những lí do hàng đầu khiến đàn ông phản bội. Nghe qua nó có vẻ hơi dục vọng thấp hèn nhưng thực tế nó cũng là một nỗi khổ của đàn ông. Với phụ nữ, khi hôn nhân kéo dài, kèm theo chuyện có con cái, họ thường vô tâm, thậm chí là trốn tránh chuyện quan hệ vì không còn hứng thú. Tuy nhiên đàn ông thì khác. Họ vẫn khao khát được gần gũi, mặn nồng bên vợ. Trước sự lảng tránh, đôi khi còn là cấm vận của vợ, đàn ông ắt phải lao ra ngoài tìm một người khác để thỏa mãn nhu cầu sinh lí này. Phụ nữ cần phải nhớ, đàn ông cần tình dục không có nghĩa là họ bị sai khiến bởi dục vọng. Đấy là nhu cầu bản năng nhưng cũng là tình cảm mà họ dành cho vợ. Khi vợ không đáp ứng, họ sẽ chán nản và rời bỏ.

ngoai-tinh-3

 

5. Bị vợ làm tổn thương tới danh dự và sĩ diện

Có thể anh ấy không phải là một người quá hoàn hảo nhưng nếu như người chồng thường xuyên bị vợ hạ bệ trong mắt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp về việc anh ấy vụng về, không kiếm được nhiều tiền, yếu đuối… anh ấy sẽ dần chán nản và đi ngoại tình. Với đàn ông, thể diện là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn thường xuyên đổ tội, chê bai và làm anh ấy phải xấu hổ với mọi người, nó thực sự là cách nhanh nhất để đẩy anh ấy đi tìm một người đàn bà khác mà anh ấy được tôn trọng hơn khi bên cạnh.

6. Cảm thấy bị bỏ rơi

Cuộc sống bận rộn kéo người phụ nữ đi khiến họ đôi khi lơ là chồng mình. Đàn ông cũng rất nhạy cảm. Họ sẽ cảm thấy buồn và cô đơn khi vợ túi bụi với hàng trăm việc và không ngó ngàng đến mình. Tuy nhiên, điều này khác hoàn toàn với việc bạn giám sát chồng mọi lúc, mọi nơi. Đừng lúc nào cũng tra khảo anh ấy: “Anh đi đâu, với ai, làm gì, bao giờ về…”… Thay vào đó, hãy nhắn tin mỗi khi xa nhau: “Em nhớ anh”; “Nếu có thể, hãy về sớm với em nhé, em đợi anh”… Bằng cách đó, bạn sẽ kéo chồng trở về nhà và anh ấy thấy được tình yêu, sự quan tâm của vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link