Dù yêu đến ch.ết đi sống lại mà phát hiện ra điều này cũng phải bỏ ngay, nếu không là đang tự hại mình

( PHUNUTODAY ) - Yêu phải một người đào mỏ không chỉ hao mòn về kinh tế, bạn còn bị người ta lừa gạt tình cảm, rất dễ phải chịu những đau khổ tổn thương về sau.

Hỏi về chuyện lương, thu nhập ngay lần đầu gặp gỡ

Lần đầu trò chuyện, hai bên cần phải có những khoảng cách nhất định. Đây là lúc hai bên nên hỏi thăm nhau về sở thích, ước mơ, niềm vui, thói quen… chứ không phải là buổi “thẩm vấn” về thu nhập, tiền bạc hay mức lương của người kia. Trong giới hạn của lần đầu gặp gỡ, điều này là tối kị.

Vay và không bao giờ trả

Đối phương của bạn nói là cần vay gấp sẽ trả ngay, nhưng thường thì tiền đi không có ngày trở lại. Nếu tình trạng đó xảy ra thường xuyên thì bạn nên thẳng thắn xem xét lại có phải đây là người đào mỏ chuyên nghiệp không nhé.

anh1

Không bao giờ rút ví

Đi ăn uống cùng nhau, lúc đứng lên thanh toán lần nào cũng trùng khớp với thời gian chàng/nàng bận đi vệ sinh hay nghe điện thoại. Nếu một lần thì không sao, nhưng tình trạng này cứ lặp đi lặp lại thì bạn nên xem xét.

Thường xuyên than nghèo kể khổ

Những người đàng hoàng nghiêm túc sẽ luôn tế nhị trong chuyện tiền bạc, nhưng người yêu của bạn lại suốt ngày than nghèo kể khổ. Mỗi lần gặp nhau, họ dành cả tiếng đồng hồ để kể lể, cằn nhằn và gợi ý để bạn rút hầu bao ra để bù đắp. Đây là một  biểu hiện rõ ràng của một người không minh bạch.

Không nghiêm túc trong sự nghiệp

Người bạn đang hẹn hò có thể đã thành công trong sự nghiệp, có thể chưa, nhưng chí ít họ phải có thái độ nghiêm túc và tinh thần cầu tiến trong công việc. Một người coi công việc chỉ là thú vui, thích thì làm, không thích thì nghỉ…, bằng lòng với mức lương ít ỏi… rất có thể là người chỉ muốn dựa dẫm vào người kia để được nhàn thân.

Người không màng sự nghiệp, không nghiêm túc trong công việc là người chỉ muốn ngồi không hưởng lợi.

anh

So sánh người khác

Người yêu của bạn lấy quà cáp ra để đánh giá con người của người khác với bạn, và luôn tỏ ý không bằng lòng với những gì bạn dành cho họ.

Đòi xin lỗi bằng… quà

Trong tình yêu, nếu một lúc nào đó bạn làm sai điều gì và muốn chuộc lỗi với đối phương, ngay lập tức họ đưa ra yêu sách để tha thứ là phải có những món quà đắt tiền, sang trọng… nó thực sự là dấu hiệu của một người yêu thực dụng, chỉ vì tiền.

Chỉ thích những thứ sang trọng, đắt tiền

Khi bạn tặng cho đối phương những món quà giản dị, những thứ bạn tự tay thức đêm thức hôm để làm thì chỉ nhận được một tia nhìn vô cảm, thờ ơ. Nhưng nếu nó là một món đồ tiền triệu, đắt tiền, hàng hiệu thì họ lại tỏ ra vui sướng. Người mà chỉ thích nhưng thứ đắt tiền, quá coi trọng vật chất thì không thể đáng tin.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link