Đưa Subeo đi chơi, Cường Đô la liền nhắn nhủ lạ đến Đàm Thu Trang?

( PHUNUTODAY ) - Những lời nhắn nhủ của Cường Đô la dành riêng cho Đàm Thu Trang khiến cô phải "bận lòng".

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ một dòng trạng thái khiến nhiều người thích thú. Cô viết: "Người thông minh giống như một dòng sông... càng sâu thì càng ít gây ồn ào... Bạn í bảo thế". Mặc dù không nói rõ là ai, thế nhưng theo nhiều người, "bạn í" của Đàm Thu Trang không ai khác ngoài Cường Đô La.

cuong-dola-nhan-nhu-dam-thu-trang-dieu-gi-sau-khi-dua-subeo-di-choi 1

 Chia sẻ đầy ẩn ý của Đàm Thu Trang được cho là lời nhắn nhủ của Cường Đô la.

Thời gian gần đây, Đàm Thu Trang gây chú ý khi đưa con riêng của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà là bé Subeo đi chơi Trung Thu. Cả hai đã có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Thế nhưng mặc dù vậy, cô vẫn không tránh khỏi những lời ra, tiếng vào của người ngoài khi cho rằng tình cảm của cô và con riêng Cường Đô la là không thật.

Mối tình của Đàm Thu Trang và Cường Đô la nhanh chóng gây sự chú ý của dư luận trong thời gian gần đây. Đặc biệt là kể từ khi đại gia phố núi chia tay Hạ Vi, mối tình kéo dài 2 năm của mình. Thậm chí cả hai còn công khai chuyện đính hôn trên trang mạng xã hội cá nhân.

cuong-dola-nhan-nhu-dam-thu-trang-dieu-gi-sau-khi-dua-subeo-di-choi 2

 Nhiều người bắt gặp Đàm Thu Trang đưa con riêng của Cường Đô la đi chơi Trung Thu một mình.

Trước đó, trên  mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip Đàm Thu Trang nắm tay bé Subeo đi chơi Trung thu tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM. Trong đoạn clip này, "người tình tin đồn" của đại gia phố núi mặc đồ giản dị, cô đưa tay giữ Subeo khi cậu đang tung tăng chạy nhảy trong không khí đông vui, nhộn nhịp của ngày Tết Trung thu.

Dù trong đoạn clip không có sự xuất hiện của Cường Đô la nhưng nhiều người cũng ngầm đoán được sự có mặt của anh tại địa điểm này để đưa con trai và chân dài sinh năm 1989 đi chơi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link