Người vợ trong vụ đánh ghen kinh hoàng bằng nước mắm và ớt bột ở Thanh Hóa bất ngờ lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Trước thông tin từ phía nạn nhân cho rằng đây là mâu thuẫn kinh doanh, người vợ cũng là người đứng sau vụ đánh ghen cho biết, bà không hề làm trong lĩnh vực spa nên việc dàn dựng thành đánh ghen để cạnh tranh kinh doanh là sai sự thật.

Liên quan đến vụ hành hung lột đồ, đổ nước mắm và ớt bột xảy ra trên đường Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa) tối 12/6, cơ quan công an đã xác định được một số đối tượng tham gia vào vụ việc trên, đồng thời làm rõ nguyên nhân, củng cố hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi "Làm nhục người khác".

Kết quả xác minh và điều tra ban đầu cho thấy, chị L.T.G. (SN 1990, người bị đánh ghen) và ông L.H.T. có nhắn tin qua lại với nhau. Vợ ông T. nghi ngờ chồng ngoại tình nên đã kể chuyện với em gái là Nguyễn Thị H.. Sau đó, H. đã tới nhà G. yêu cầu chấm dứt quan hệ với anh rể mình.

Không lâu sau đó, Công ty mỹ phẩm của G. bị lực lượng chức năng kiểm tra và tịch thu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc nên G. nghi ngờ H. chính là người "đâm" sau lưng. Vài ngày sau, nhà H. bị ném mắm tôm, cô nghi ngờ G. là người gây ra để "trả thù" nên rủ thêm hai người nữa tìm G. đánh ghen lột đồ, đổ nước mắm và ớt bột lên người.

Nạn nhân G. vẫn đang phải điều trị trong bệnh viện

Nạn nhân G. vẫn đang phải điều trị trong bệnh viện

Sau nhiều ngày im ắng, bà N.T.L. (vợ ông T.) - người được cho là đứng sau vụ đánh ghen kinh khủng tại Thanh Hóa nói đã lên tiếng phân trần. Bà L. cho biết vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm, bản thân mình không làm trong lĩnh vực spa nên không có chuyện dàn dựng vụ đánh ghen để cạnh tranh trong kinh doanh.

Ngoài thông tin đính chính nói trên, bà L. không muốn nói gì thêm vì bận làm việc với chính quyền. Bà khẳng định mọi thứ đều là "người thật việc thật", bà sẽ đưa ra câu trả lời rõ ràng khi cơ quan công an hoàn tất công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Cư dân mạng soi ra hình săm để khẳng định nạn nhân là một chủ spa có tiếng tại Thanh Hóa

Cư dân mạng soi ra hình săm để khẳng định nạn nhân là một chủ spa có tiếng tại Thanh Hóa

Trước đó, tối ngày 12/6, một cô gái trẻ bị một nhóm người lột đồ, đổ nước mắm và ớt cay lên người ngay giữa phố ở phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) trước sự chứng kiến của nhiều người dân hiếu kỳ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng nhóm người này đã rời đi. Sau đó, Công an TP Thanh Hóa cũng đã lấy lời khai của các bên liên quan và triệu tập 2 đối tượng lên cơ quan Công an để làm việc và làm rõ các vấn đề trong đơn tố cáo của chị G.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn