Thảo Trang - Vợ cũ cầu thủ Phan Thanh Bình bất ngờ có "tin vui" sau gần 3 năm ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 chiến thắng trong cuộc thi nhan sắc ở Pháp hôm 12/5. Theo đó, Á hậu 1 thuộc về diễn viên Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình.

Trong đêm chung kết Mrs Áo dài 2018 diễn ra tại Paris vừa qua, người đẹp Phí Thị Thùy Linh và diễn viên Thảo Trang là hai gương mặt sáng giá. Sau các phần thi trình diễn áo dài, trang phục dạ hội và ứng xử, Thùy Linh đã giành ngôi vị cao nhất, còn vợ cũ cầu thủ Phan Thanh Bình đoạt Á hậu 1.

Phí Thị Thùy Linh và diễn viên Thảo Trang là hai gương mặt sáng giá.

Phí Thị Thùy Linh và diễn viên Thảo Trang là hai gương mặt sáng giá.

Danh hiệu Á hậu 1 của Thảo Trang được trao phần thưởng trị giá 15.000 Euro. Sau khi ly hôn với cầu thủ Phan Thanh Bình vào năm 2015, cô bước chân vào showbiz và theo đuổi công việc người mẫu, diễn viên. Bà mẹ một con từng đi tân trang vòng 1 để có nhan sắc quyến rũ hơn. Việc đi thi nhan sắc là dịp để cô có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

Thảo Trang sinh năm 1987, từng có thời gian làm người mẫu tuổi teen và tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013.

Empty

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, diễn viên Thảo Trang đã có những chia sẻ về cuộc sống sau khi ly hôn Phan Thanh Bình. Từ cảnh trắng tay sau hôn nhân, nữ diễn viên đã khẳng định được tên tuổi trong lĩnh vực phim ảnh và có cơ sở vật chất riêng, đảm bảo cuộc sống.

Được biết, sau khi "đường ai nấy đi", Thảo Trang không mang theo bất cứ thứ gì bên mình. Cô chấp nhận cảnh trắng tay để làm lại từ đầu và theo đuổi công việc diễn viên mà bản thân yêu thích.

Lúc này, Thảo Trang gặp rất nhiều khó khăn, áp lực: không có chỗ ở, không có tiền chi tiêu hàng tháng. Dù vậy, người đẹp chưa từng nhờ cậy đến gia đình, bạn bè hay bất cứ ai mà cô luôn ý thức rằng, phải sớm có công việc để kiếm tiền nuôi bản thân và thực hiện lời hứa đón con gái về chung sống khi khá giả.

Thảo Trang cho biết, có thời điểm ai mời đóng phim gì, cô cũng đều nhận lời dù vai nhỏ, vai phụ hay ít đất diễn. Bởi cô nghĩ mình không có nhiều chọn lựa, cơ hội đến thì nắm bắt và cố gắng hoàn thành tốt. Điều đó cũng là chút hi vọng giúp cô thoát khỏi hoàn cảnh hiện tại.

Gia đình hạnh phúc trước đây của Thảo Trang và Phan Thanh Bình

Gia đình hạnh phúc trước đây của Thảo Trang và Phan Thanh Bình

Vượt qua quãng thời gian khó khăn, Thảo Trang đã tích góp được một số vốn cho riêng mình. Cô mua được nhà và xe ô tô dưới hình thức trả góp. Người đẹp chia sẻ, đến nay nợ trả góp xe hơi đã gần xong, còn nhà thì vẫn còn thời hạn lâu dài nên có thể thư thả.

Chia sẻ về mối quan hệ với chồng cũ, Thảo Trang cho biết, sau khi chia tay, cô đã khóc liên tục hai tháng khi phải đối mặt với thị phi. Rất nhiều người, thậm chí cả bạn thân của hai vợ chồng, đều nói hôn nhân đổ vỡ là do cô, rằng cô cả ngày ở nhà chỉ tô son, dặm phấn, nhàn rỗi quá sinh tật.

Thảo Trang kể, hầu như lần nào ra ngoài ăn, cô cũng phải chịu cảnh người ngồi quanh nhìn rồi xì xầm to nhỏ. Có người còn cố tình nói to cho nữ diễn viên nghe thấy rằng số sướng mà không biết hưởng, rằng cô này cũng phẫu thuật thẩm mỹ, rồi cũng đi làm gái thôi, có gì đâu mà "chảnh"... Thật sự cô rất đau lòng, chỉ biết khóc chứ không biết làm gì hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn