Đức Vĩnh Vietnam’s Got Talent tham gia biểu diễn vì nghệ sĩ nghèo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liveshow "Tình nghệ sỹ" gây quỹ giúp đỡ nghệ sỹ có hoàn cảnh khó khăn

Mục đích của chương trình nhằm kêu gọi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm để gây quỹ giúp đỡ các nghệ sỹ cao tuổi, các nghệ sĩ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Toàn bộ tiền bán vé và tiền ủng hộ trực tiếp sẽ được trao tận tay cho các nghệ sỹ khó khăn.

Tham dự chương trình sẽ có các nghệ sỹ sân khấu và ca múa nhạc tại các nhà hát và cả các nghệ sĩ hoạt động tự do như: Nhà hát Tuồng VN, Vũ đoàn Sen Việt, Nhóm nhạc Hướng Dương, NSƯT Hồng Liên, NSƯT Kim Tiến, các ca sĩ đã giành Giải Nhất trong các cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn: Lê Anh Dũng, Lương Nguyệt Anh, Minh Chuyên; ca sĩ Lê Tâm (Giải Nhì giọng hát hay Hà Nội), ca sĩ Minh quân, các nghệ sỹ Trà My, Vượng "râu", Nguyễn Đức Vĩnh (Giải Nhất Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Việt) với tiết mục Ông già cõng vợ đi xem hội, NSƯT Hán Văn Tình và NSƯT Quốc Anh…

nghệ sĩ hán văn tình

“Tình nghệ sỹ” đánh dấu sự tái xuất của NSƯT Hán Văn Tình.

“Tình nghệ sỹ” đánh dấu sự tái xuất của NSƯT Hán Văn Tình sau cơn bạo bệnh mà anh đã nhận được sự ủng hộ nồng ấm của đồng nghiệp và công chúng. Anh vui vẻ hồ hởi gọi đây là cơ hội để Hán Văn Tình “trả nghĩa” cuộc đời. Anh xung phong tham gia nhiều tiết mục nhưng vì lo ngại sức khỏe của anh chưa hoàn toàn bình phục nên NSND Lê Tiến Thọ và nghệ sỹ Trà My, người có vai trò kết nối các nghệ sỹ chỉ “phê duyệt” cho anh đóng chung trong vở diễn với NSƯT Quốc Anh với hài kịch “Chuyến xe cuối cùng”.

Thần đồng âm nhạc cũng lần đầu tiên xuất hiện sau khi đăng quang Vietnam’s Got Talent để ủng hộ các nghệ sỹ có hoàn cảnh khó khăn. Cả mẹ con Đức Vĩnh đang háo hức đợi ngày tái ngộ công chúng. Mẹ Đức Vĩnh đã nhận lời cho con trai tham gia chương trình ngay sau lời ngỏ của ban tổ chức bởi ý nghĩa cao đẹp mà chương trình mang lại.

đức vĩnh got talent

Thần đồng âm nhạc Đức Vĩnh lần đầu tiên xuất hiện sau dăng quang Vietnam's Got Talent.

Nghệ sỹ hài Trà My, người đã đứng ra tổ chức chương trình ca nhạc ủng hộ NSƯT Hán Văn Tình chính là người đầu tiên đưa ra ý tưởng cho “Tình nghệ sỹ” lần này. Chị cũng là người liên lạc để mời các nghệ sỹ tham gia chương trình. Mặc dù vừa làm việc vừa phải truyền nước vì lo lắng mất ăn mất ngủ nhưng suốt ngày làm đủ mọi việc không tên để chương trình diễn ra tốt đẹp nhất.

hán văn tình

Nghệ sỹ hài Trà My, người đã đứng ra tổ chức chương trình ca nhạc ủng hộ nghệ sỹ Hán Văn Tình cũng là người đầu tiên đưa ra ý tưởng cho "Tình nghệ sĩ".

Chương trình “Tình nghệ sỹ” sẽ diễn ra vào 20h ngày 22/8/2015 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng Hà Nội. Hotline mua vé ủng hộ chương trình 0989.264.563 – 04.6253.1238. Mọi thông tin về chương trình xin liên lạc với Nghệ sỹ Trà My theo số 0913.203.283.

Những hình ảnh trên giường bệnh đầy cảm xúc của Hán Văn Tình
Những hình ảnh trên giường bệnh đầy cảm xúc của Hán Văn Tình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam nghệ sĩ vẫn cố mỉm cười, vui vẻ nhưng ẩn đằng sau đó là một nỗi buồn, lo lắng cho tương lai trên gương mặt.

 

Hán Văn Tình: Nụ cười trên phim và nỗi buồn nơi giường bệnh
Hán Văn Tình: Nụ cười trên phim và nỗi buồn nơi giường bệnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên nổi tiếng với vai Chu Văn Quềnh đang chống chọi với căn bệnh ung thư khi gia cảnh, cuộc sống vẫn đầy khó khăn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn