Nộp 300 ngàn đồng vì hôn vào cổ bé gái 13 tuổi, người nhà vẫn cho rằng: "CHƯA THOẢ ĐÁNG, PHẢI XEM XÉT LẠI"

( PHUNUTODAY ) - Người nhà của bé gái cho rằng: "Hành vi của Quý đã khiến cho cháu T. tinh thần không ổn định, ngủ hay mê sảng, sợ nơi đông người và hiện nay cháu vẫn không dám đi học trở lại". Nếu không xử lý nghiêm khắc đối thì những lần sau các bé gái khác cũng có thể gặp nguy hiểm.

Liên quan đến vụ việc đối tượng Vũ Văn Quý (29 tuổi, trú Thị xã Kỳ Anh) hôn vào cổ bé gái L.N.T.T. (SN 2004), Công an Thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xác nhận đã xử phạt hành chính đối tượng này ở mức 300.000đ vì có cử chỉ, lời nói xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác.

Tuy nhiên, chị Nguyễn Thị V. (41 tuổi, trú Thị xã Kỳ Anh) - mẹ của bị hại, cho rằng việc xử lý này của cơ quan chức năng là chưa thỏa đáng. Vì vậy, chị V. đã làm đơn khiếu nại gửi Công an thị xã Kỳ Anh.

Theo chị, nếu không xử lý nghiêm khắc đối với Quý thì không chỉ lần này mà còn những lần sau những bé gái khác cũng có thể gặp nguy hiểm.

Đồng thời, chị V. cũng bức xúc: "Hành vi của Quý đã khiến cho cháu T. tinh thần không ổn định, ngủ hay mê sảng, sợ nơi đông người và hiện nay cháu vẫn không dám đi học trở lại".

Theo đơn của chị V., vào khoảng 14h30 ngày 13/10, nhân lúc gia đình đi vắng thì đối tượng Vũ Văn Quý đã sang nhà với lý do mượn sạc điện thoại.

hiepdam

 Ảnh minh hoạ

Thời điểm đó chỉ có con gái chị V. là cháu T. ở nhà nên đối tượng đã có những hành vi sàm sỡ. Lúc ấy, cháu T. sợ hãi khóc to nên Quý đã bỏ về nhà. Sau khi nghe cháu T. kể lại vụ việc, gia đình đã báo lên Công an Thị xã.

Theo lời khai của đối tượng Quý thì nam thanh niên này có hành vi dùng tay cù vào nách cháu T., tiếp đó vuốt vào tay và chân nạn nhân, rồi thơm một cái vào cổ. Khi cháu T. kêu khóc, đối tượng dừng lại và ra về.

Đối chiếu với pháp luật, hành vi của Vũ Văn Quý chưa thuộc vào các tội hiếp dâm hay dâm ô nên chưa đến mức xử lý hình sự. Vì vậy, Công an thị xã và Viện kiểm sát thị xã đã thống nhất chỉ xử phạt hành chính đối tượng Quý theo NĐ 167 với hành vi có cử chỉ, lời nói xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn