Nếu chị em mong chàng "yêu" không dứt cả đời không "thèm của lạ" hãy nói những câu này khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Nếu chị em mong chàng "yêu" không dứt cả đời không "thèm của lạ" hãy nói những câu này khi quan hệ đảm bảo hiệu quả bất ngờ.

chuyen-ay
 

Nên nói những lời khêu gợi ở đâu

Việc bạn nói những lời khêu gợi ở đâu cũng rất quan trọng. Khi cả hai đang ở trên giường cùng nhau sex thì việc nói những lời nóng bỏng sẽ giúp cuộc yêu trở nên cuồng nhiệt hơn. Nhưng khi hai bạn đang ở nơi công cộng – khi chẳng thể “làm ăn” được gì thì việc đó lại làm cho chàng phải "khát khao" bạn hơn. Vì vậy, cần cân nhắc những điều bạn nói với người đàn ông của mình trong những trường hợp và hoàn cảnh khác nhau.

Tiếng kêu

Âm thanh trong “chuyện ấy” là một điều rất cuốn hút, nó truyền đi một thông điệp, bạn đang hạnh phúc. Ngoài ra, với đàn ông, tiếng rên của một người phụ nữ rất gợi cảm và phần lớn niềm hứng khởi đó là do họ mang lại nên họ rất vui vì điều ấy.

Hôn thật nghệ thuật

Hãy hôn khắp cơ thể chàng, và bắt đầu ở cổ môi và kết thúc bằng một nụ hôn thật nồng nàn ở phần xương sống của hông. Bạn không tưởng tượng được cảm giác đê mê và hạnh phúc của người yêu bạn khi được như vậy đâu. Do đó, nếu như bạn gái nào muốn biết cách làm cho người đàn ông của mình hạnh phúc thì tốt nhất là hãy học cách hôn sao cho thật nghệ thuật. Sẽ không người đàn ông nào chán khi gặp một cô nàng như vậy.

Mặc gì khi quan hệ tình dục để chàng thích thú:

- Nội y màu đỏ. Phần lớn đàn ông đều thú nhận họ thích nhất phụ nữ mặc nội y có màu sắc đỏ hay màu của rượu vang bóc đô.

- Sơ mi không quần. Khi khoác lên mình độc chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh đồng nghĩa với việc bạn đang “phát tín hiệu” chủ động quyến rũ, khiêu khích chàng. Và phái mạnh thì đặc biệt thích đối phương đóng vai “thợ săn mồi”. Vì thế, đây là một trong những trang phục các quý ông thích bạn mặc nhất. Để tăng thêm sức cuốn hút “chết người”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn