Chiều con nhất "hệ mặt trời", ông bố xăm nhân vật hoạt hình kín lưng khiến dân mạng thích thú

( PHUNUTODAY ) - Hành động xăm hình các nhân vật hoạt hình kín lưng để con mình được vui của ông bố dưới đây khiến nhiều người thực sự bất ngờ, xen lẫn thích thú.

Các bộ phim hoạt hình như "Doraemon", "Bảy viên ngọc rồng", "Tom và Jerry" là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với các bạn nhỏ.

Chính vì vậy, các bậc phụ huynh thường mua những món đồ chơi, thú bông hình nhân vật trong phim để con vui hoặc làm phần thưởng khuyến khích các con khi đạt kết quả tốt trong học tập.

gh

 Hình ảnh ông bố xăm kín lưng các nhân vật hoạt hình gây xôn xao.

Mới đây, một ông bố đã quyết định xăm hình các nhân vật hoạt hình kín lưng để con mình được vui thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng khiến nhiều người thực sự bất ngờ, xen lẫn thích thú. Nhiều người nhận định, có lẽ người đàn ông này cũng là fan cứng của các nhân vật hoạt hình nên mới có động lực xăm kín lưng như vậy.

Sự việc đã thu hút nhiều cư dân mạng nhớ lại những kỷ niệm tuổi thơ, khi còn đam mê các nhân vật hoạt hình.

"Nhớ ngày trước mình thuộc làu lịch chiếu Bảy viên ngọc rồng, Doraemon… trên TV. Thậm chí còn sưu tập đủ bộ truyện tranh, xem đi xem lại đến rách cả mép sách mà vẫn nghiền lắm. Bây giờ trẻ con chỉ thích những phim hoạt hình gì đó lạ hoắc chứ cũng ít biết về mấy nhân vật huyền thoại này rồi", một cư dân mạng bình luận.

"Ôi một thời tuổi thơ dữ dội. Cho đến giờ tôi vẫn chết mê chết mệt 7 viên ngọc rồng. Thích nhất là thằng Ma Bu béo, nhìn đáng yêu mà tính còn dễ thương, tốt bụng", một tài khoản mạng chia sẻ kỷ niệm của mình.

142742_ong-bo-xam-hinh-1

 Cư dân mạng bình luận hóm hỉnh xung quanh hình ảnh này của ông bố.

Cộng đồng mạng cũng không quên dành những bình luận hài hước cho ông bố trong truyện: "Bác xăm thế này có cởi trần ra đường người ta vẫn đánh giá là thân thiện. Chứ hùm beo, hổ báo, đầu lâu máu chảy nhìn đáng sợ không chịu được".

Một nickname hài hước chia sẻ: "Bây giờ nó còn bé thích hoạt hình thì xăm thế này được gọi là đáng yêu. Tầm 30 – 40 năm sau, nó lại bảo trông bố như hề thì buồn cười lắm".

Trước đó, Keith Anderson – một người cha tận tụy ở Ontario, Canada đã nghĩ ra một cách độc đáo để nhớ về thời thơ ấu của cậu con trai, đó là xăm lên cánh tay phải những bức vẽ của con từ khi cậu bé 5 tuổi. Điều đặc biệt là mỗi năm, anh lại xăm thêm một bức.

20150204150533-b2
20150204150556-b9

Bức đầu tiên anh xăm là bức con trai anh vẽ từ hồi mẫu giáo. Còn bây giờ, khi cậu bé Kai đã lớn, cậu đã có thể tự mình xăm trực tiếp bức vẽ của mình lên tay bố.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn