Đừng cậy có tiền mà lên mặt sỉ nhục người khác!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi phải thẳng thắn nói rằng tôi bị đánh giá là người lăng loàn. Tôi không có ý định phân bua hay chối bay biến những điều mình làm. Nhưng tôi muốn mọi người có cái nhìn đúng đắn hơn về phận gái đẻ thuê.

Có phải nghề nào cũng cao quý đâu, nghề nào cũng có mặt phải mặt trái, cũng có phần tươi đẹp và góc tối tăm. Tại sao nhiều người lại có thành kiến với "nghề" mang thai hộ đến thế. Bạn bè tôi nhiều người bị sỉ nhục vì đi mang thai hộ. Nhưng có phải người thuê mang thai nào cũng tốt đẹp cả đâu.

Tiền

Hiện tại tôi đang mang thai. Cái thai không phải là kết quả của tình yêu hay của sự lầm lỗi. Mà cái thai đó là kết của của một trao đổi, mua bán. Nói trắng ra là tôi mang thai vì tiền.

Có thể nhiều người sẽ sỉ nhục tôi vì thiên chức làm mẹ thiêng liêng mà tôi đưa ra phỉ báng và mua bán một cách trắng trợn rồi còn ngạo nghễ lên đây chia sẻ. Thế nhưng câu chuyện của cá nhân tôi có thể là điển hình cho nhiều cô gái nông thôn nghèo khổ khác. Họ cũng đang mang thai và cái thai không phải là con mình.

Tôi gặp vợ chồng người cần mang thai hộ tại một góc cafe. Người vợ săm soi tôi rất kỹ càng, từ dáng người, cân nặng, thậm chí đến cái răng, cái tóc... Tôi cảm giác như là cô ta soi tôi chẳng khác nào đi mua trâu cày. Cô ta còn lôi tôi đi hết phòng khám này đến phòng khám khác để làm một mớ các xét nghiệm. Qua trao đổi giữa hai vợ chồng tôi mới biết là không phải vợ chồng nhà đó không thể tự sinh con, mà do vợ ông ta không muốn đẻ.

đừng cậy có tiền

Phải nói là cô vợ sành điệu lắm. Nhìn người cô ta toát lên một vẻ kiêu sa và đài các. Các hot girls nổi như cồn hiện nay cũng chỉ xứng là đàn em của cô ta thôi. Tôi ngạc nhiên khi người chồng bảo vợ đã gần 40 tuổi. Thế mà nhìn ngoài cô vợ chỉ như mới qua 25 tuổi thôi.

 ta bảo là đẻ đái làm người xồ xề ra. Đã mất bao nhiêu tiền mới được gọn gàng, săn chắc, da bóng mượt như thế này, mang thai chỉ tổ hao phí vô bổ thôi. Tiền thuê đẻ cũng không nhiều bằng tiền đầu tư vào trùng tu và bảo dưỡng nhan sắc.

Chồng cô ta chắc phải là đại gia giầu có lắm. Sau gần chục năm cưới xin, bây giờ cả hai vợ chồng mới tính đến chuyện có con. Nhưng đời nào cô ta chịu mang bầu. Ai sẽ là người thay cô ta cặp kè chồng trong các chuyện đi công tác nước ngoài. Nhỡ mang thai, sinh con cô ta sẽ xấu và già đi rồi chồng sẽ bỏ đi theo gái thì làm sao? Thế nên cả hai vợ chồng mới tìm đến tôi.

Tôi phải thẳng thắn nói rằng tôi bị đánh giá là người lăng loàn. Tôi không có ý định phân bua hay chối bay biến những điều mình làm. Nhưng tôi muốn mọi người có cái nhìn đúng đắn hơn về phận gái đẻ thuê.

Tôi đã từng đẻ thuê cho một cặp vợ chồng hiếm muộn. Nhìn người vợ chảy nước mắt khi nói đến chuyện chạy chữa có con. Mặc dù biết là nhận đẻ thuê cũng chỉ là một thương vụ làm ăn. Thế nhưng nhìn hoàn cảnh của người phụ nữ trước tôi thấy chạnh lòng thương cho kiếp phận đàn bà mà không thể tự sinh con. Chứ với người đàn bà lần thứ hai tôi đẻ thuê thì chẳng có cảm xúc nào cả.

Nhiều lúc tôi tự nghĩ, có phải là mình đã chai lì cảm xúc. Tiền bạc đã đè nén hết mọi tình cảm trong tôi. Khiến tôi không còn biết thương, biết cảm thông với phận đời phụ nữ khác. Thế nhưng gặp những người thuê đẻ như bà vợ này thì tôi đến chịu.

Mặc dù được chi trả rất nhiều tiền, nhưng khi mang thai cho cặp vợ chồng này tôi cũng thấy mình đang làm một việc không tốt. Đứa trẻ mà tôi sinh ra chắc chắn sẽ có nhiều người hầu hạ, nhưng nó sẽ không có được một người mẹ đúng nghĩa. Số nó đã phải khổ vì được sinh ra bởi một người không phải là mẹ ruột. Rồi nó sẽ được nuôi nấng bởi những người không phải là mẹ nữa. Không biết rồi đời nó sẽ ra sao?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn