Đứng chờ em cả đêm, tôi sững sờ khi chứng kiến hai chiếc bóng ôm nhau "chặt cứng"

( PHUNUTODAY ) - Tôi và em giận nhau, tôi đứng chờ em làm lành cả đêm nhưng không ngờ lại gặp cảnh tượng không ngờ đó.

Tôi và em quen nhau do bạn bè giới thiệu, cũng được gần 1 năm rồi. Lúc đó tôi 31, còn em 25. Ở độ tuổi này của tôi, không trẻ để yêu đương linh tinh nữa nên khi đến với nhau tôi cũng xác định gắn bó lâu dài.

Tuy nhiên em thì khác, em lúc nào cũng nói mình còn trẻ, phải tìm hiểu nhau kỹ càng rồi tính. Thú thực, bản thân tôi thấy con gái 25 cũng chẳng phải sớm nữa, nhưng tư tưởng của người yêu tôi khác. Mấy lần tôi có ý định đưa em về nhà chơi, ra mắt nhưng em gạt đi bảo chưa đến lúc. Tôi hỏi em có nghiêm túc không thì em bảo có, nhưng phải cho em thêm thời gian chuẩn bị.

ngoai-tinh

Cách đây ít ngày, hai đứa có mâu thuẫn nên cãi vã. Lúc đó tôi nóng nảy quá nên cũng nặng lời với em, sau đó em bỏ đi. Tôi hối hận lắm, nên tối đó đến tìm em luôn, đến phòng thì thấy khóa cửa ngoài. Tôi chờ ở ngoài đến quá nửa đêm thì thấy có ô tô đi đến. Tôi thấy em bước ra cùng một gã đàn ông lạ. Hai người đứng trước cửa phòng ôm nhau chặt cứng. Tôi sốc nặng.

Khi người đàn ông đó về, tôi gọi giật em lại, sau một thoáng giật mình, em lấy lại bình tĩnh. Tôi hỏi, em ngang nhiên đáp là bạn. Tôi có phải thằng ngu đâu mà tin lời. Tôi giận quá nên ép bằng được, cuối cùng em thú nhận đó là người đang theo đuổi em. Em nói tôi và em không hợp nhau, tốt nhất nên chia tay sớm cho đỡ mệt mỏi.

Tôi hoàn toàn không nghĩ đến chuyện chia tay. Nhưng không ngờ tình cảm của em lại thay đổi nhanh đến vậy. Tôi nên làm thế nào bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link