Khởi tố đối tượng giết bạn rồi chôn xác phi tang suốt 7 năm dưới nền nhà

( PHUNUTODAY ) - Ngày 19/12, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1986, trú tai xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) về hành vi giết người.

Báo Pháp luật Plus đưa tin, ngày 19/12, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1986, trú tai xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) về hành vi giết người.

giet-nguoi-chon-xac-7-nam-phunutoday.vn-3

 Đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng ghi lời khai tại cơ quan công an

Hùng chính là nghi can gây ra cái chết của anh Bùi Tiến D. (SN 1981, trú tại phường Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình).

Theo hồ sơ từ cơ quan công an, tháng 6/2010, anh D. đã thuê phòng trọ trong 1 quán cà phê ở số 48 - Trường Chinh, phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới và cho Nguyễn Mạnh Hùng ở cùng để giúp mình trong hoạt động ghi cá độ bóng đá. Một thời gian sau, anh D. mất tích và Hùng cũng bỏ đi nơi khác.

giet-nguoi-chon-xac-7-nam-phunutoday.vn-2

Khu vực hiện trường nơi xảy ra vụ giết người chôn xác 7 năm trước 

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, khoảng 17h30 chiều 3/12, một số công nhân đang thi công đào phá lớp nền nhà cũ ở phường Bắc Lý thì tá hỏa khi thấy một phần xương chân người còn mặc nguyên quần vải lộ ra.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng cho biết thi thể được phát hiện là hài cốt của một nam giới, đã bị phân hủy hết, chỉ còn lại phần xương và lớp áo quần bên ngoài. Đặc biệt, phần xương sọ bị vỡ một mảng lớn nên xác định đây là một vụ án mạng.

Qua việc chủ nhà cung cấp danh sách những người đã từng thuê nhà ở số 48, đường Trường Chinh (TP Đồng Hới), bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã khoanh vùng được đối tượng nghi vấn và mời đến cơ quan công an làm việc.

Trong số đó, khi được lấy lời khai, đối tượng Hùng đã tỏ ra ấp úng và có nhiều biểu hiện lạ khiến các điều tra viên đặt nghi vấn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn