Đụng hàng váy áo, Hồ Ngọc Hà 'đè bẹp' hàng loạt mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Khi diện chung một kiểu mẫu trang phục, Hồ Ngọc Hà 'lấn lướt đè bẹp' những mỹ nhân Việt như Hoàng Thùy, Minh Tú, Quế Vân...

thoi trang ho ngoc ha (11

Mới đây, Hoàng Thùy tiếp tục hé lộ trang phục cô sẽ mặc trong tập 10 The Face. Chiếc váy xếp tầng của NTK Claret Giang Lê được cô kết hợp cùng áo thun dài tay bó sát, đeo thắt lưng.

thoi trang ho ngoc ha (10

Nhiều người nhận xét Hoàng Thùy diện bộ trang phục này như cây thông noel.

thoi trang ho ngoc ha (9)

Và nhiều khán giả cũng đặt lên bàn cân so sánh với Hồ Ngọc Hà khi cả 2 đụng bộ trang phục này. 

thoi trang ho ngoc ha (1)

 Từng được diện lên dáng vóc của Hồ Ngọc Hà, chiếc váy xếp tầng này lại mang đến một cảm giác hoàn toàn khác: gợi cảm hơn, quyến rũ và mỏng manh hơn. Công thức phối cùng áo bra-top không tạo nên sự bức bí như Hoàng Thùy.

thoi trang ho ngoc ha (2)

 So sánh sự khác biệt khi diện cùng một bộ trang phục của hai người đẹp. Có vẻ Hồ Ngọc Hà nhỉnh hơn rất nhiều so với HLV Hoàng Thùy. Đây cùng không phải lần đầu tiên Hoàng Thùy đụng đồ Hồ Ngọc Hà.

thoi trang ho ngoc ha (4)

Trước đó, Hoàng Thùy diện 'chung' bộ trang phục. Cô mix áo sơmi tông xuyệt họa tiết với quần ống loe đính voan đầy kín đáo. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà biết cách phô diễn đường cong, đồng thời tạo nên sức hấp dẫn từ hình thể gợi cảm khi chọn diện món đồ này với áo quây.

thoi trang ho ngoc ha (3)

 Minh Tú lựa chọn một set đồ kén dáng không kém: quần xẻ tà cao vút diện cùng áo crop-top và jacket khoét vai. Riêng chiếc áo crop-top từng được Hồ Ngọc Hà ướm lên người. Cả hai người đẹp đều quyến rũ. Có điều, Minh Tú luôn gây ấn tượng với làn da nâu giòn khỏe khoắn trong khi Hồ Ngọc Hà khoe làn da trắng ngần.

thoi trang ho ngoc ha (5)

 Hồ Ngọc Hà và Quế Vân cũng từng đụng nguyên set đồ kẻ, chỉ khác đai thắt lưng và màu túi. Hồ Ngọc Hà lựa chọn ton-sur-ton hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn