Đừng hỏi vì sao may mắn không tìm đến nếu vẫn cố giữ những thói quen này

( PHUNUTODAY ) - Từ bỏ ngay lập tức những thói quen xấu xua đuổi vận may dưới đây nếu bạn không muốn mình bị xui xẻo.

Chau mày, nhăn mặt

Một khi người ta chau mày thì toàn bộ khuôn mặt cũng sẽ biến dạng theo. Hành vi ấy khiến người khác có cảm giác không thoải mái, làm như ai đó đang thiếu nợ người này tiền bạc thì phải?

Cả nam nhân và nữ nhân có thói quen chau mày nhăn mặt sẽ khiến người tiếp xúc có cảm giác người này khó có thể giao dịch, thương lượng trong làm việc, nên không muốn hợp tác. Người có thói quen ấy sẽ không kết được thiện duyên, bởi vì ai gặp cũng muốn tránh, không chủ động kết giao. Ngay cả người bình thường còn tránh thì vận khí tốt sao có thể đến được?

Chóp chép miệng

Hành động chóp chép miệng giống như bạn đang nhai một thứ gì đó trong miệng được coi là một hành động không tốt. người thường làm cử chỉ này hay cảm thấy lo lắng, bất an hoặc nghi ngờ về suy nghĩ của người khác. Đây cũng là một thói quen gây ảnh hưởng đến may mắn của bạn.

Cắn môi

can-moi-quyen-ru-nhat

Ảnh minh họa. 

Điều này có nghĩa là một người đang muốn che giấu điều gì đó. Đôi khi, người hay cắn môi thường bị quy chụp là kẻ nói dối, không thật lòng và chẳng ai muốn kết bạn với những người như vậy cả.

Việc cắn môi nhiều vô tình gây nên sự lo âu, lo lắng trong lòng nên tâm không bao giờ an cả.

Hay chớp mắt

Chớp mắt quá nhiều cũng là một dấu hiệu khiến người khác cảm thấy ít tin tưởng bạn. Mọi người cho rằng, những người hay chớp mắt gặp gỡ và làm thân với người khác đa phần vì vật chất hơn tình cảm. Cuộc sống của những người có thói quen này cũng thường không khá giả.

Không ngừng khụt khịt mũi

Đây là mẫu người không tự tin, không biết cách diễn đạt chính xác suy nghĩ của mình và khá là dè dặt. Vì vậy, họ hay bị nghi là không trung thực mặc dù thực tế, có thể họ không phải người như vậy.

Nhón chân khi đi bộ

Thói quen xấu này, bất luận là nam hay nữ thì sức khỏe thông thường là tương đối yếu ớt, tính cách bất ổn định, dễ nổi giận buồn phiền, làm việc không kiên trì từ đầu đến cuối. Cuộc đời người này làm việc gì cũng thất bại nhiều hơn thành công.

Người mà có sức khỏe suy yếu thì vận mệnh cũng thường kém. Tuổi thọ của những người này thường không cao. Đây cũng là những người khó thành công và hay gặp rắc rối trong công việc.

Ngồi xổm ăn uống

Thói quen này biểu hiện một tâm trạng vội vàng, không đẹp mắt, ngoài ra ở tư thế này sự hấp thu thức ăn đồ uống cũng khó khăn dẫn đến sự suy kém của sức khỏe, tự nhiên tiền bạc kiếm được cũng đi mất.

Cổ nhân miêu tả người này bằng một câu là: “Dù có bánh từ trên trời rơi xuống người cũng không nhặt được!” Nếu là đàn ông thì cả đời nghèo khó, là phụ nữ thì hết ăn lại nằm, lười biếng.

Rung chân

g

 

Cổ nhân cho rằng, rung chân là tướng mạo của “nam tiện, nữ cùng” (đê tiện và nghèo khó). Có câu rằng: “Cây rung thì lá rơi, người rung thì phúc bạc”. Cho nên, rung chân là thói quen không tốt, cần phải bỏ. Rung chân cũng là một loại tướng xui xẻo, phá tài. Người thường xuyên rung chân sẽ khiến vận may, phúc khí và tài vận của mình rơi rụng hết.

Dân gian còn có câu: “Nam mà rung chân thì cùng cực, nữ mà rung chân thì hèn hạ.” Nếu như một người có thói quen này, cứ ngồi xuống là bắt đầu rung chân nhún vai thì lúc nào cũng ở vào trạng thái không yên ổn. Đối với nam thì sẽ không phát tài, đối với nữ thì sẽ hèn hạ, ăn nói tùy tiện và phá sản. Hơn nữa, rung chân còn là một loại biểu hiện của sự bất cẩn, ham chơi cho nên mọi người nên tránh xa thói quen này.

Than thở, phàn nàn

Có một chút sự tình không như ý, hoặc không đạt được những điều mình mong muốn sẽ khiến lòng người bị áp lực. Nếu không kiềm chế được bản thân sẽ dễ dàng dưỡng thành thói quen than thở, hơi một chút liền thở dài thất vọng không yên. Giống hệt như cái chết đang đến tới nơi vậy!

Kỳ thực, than thở sẽ đưa tới những điều không hay, giống như gặp phải con quỷ mà nó quấn quýt mãi không chịu buông. Ai gặp phải người hay than thở đều sẽ muốn rời xa, người có vận khí tốt cũng sẽ rời xa càng ngày càng nhiều.

Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn