Đứng "hóng" chuyện cô gái nhảy lầu t.ự t.ử, chàng trai trượt chân ngã t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện bi hài về một anh chàng ở tòa nhà cao tầng đối diện đã bất cẩn trượt chân ngã xuống trong lúc mải miết đứng theo dõi tình hình của cô gái có ý định nhảy lầu phía bên kia đã làm dậy sóng cộng đồng mạng và báo chí Trung Quốc gần đây

Mới đây, nhiều trang báo Trung Quốc đã đưa loạt tin về vụ tai nạn hi hữu xảy ra tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Theo đó, nhiều người chứng kiến kể lại rằng, vào thời điểm khoảng 10 giờ sáng cùng ngày tại khu vực đó, một cô gái đã leo hẳn ra ban công từ tầng 8 của một tòa nhà khóc lóc và định nhảy xuống. Nguyên nhân được cho là cô gái này bức xúc chuyện tại công ty mình làm việc.

Untitled
Hình ảnh cô gái  leo hẳn ra ban công từ tầng 8 của một tòa nhà khóc lóc và định nhảy xuống tự tử do bức xúc chuyện tại công ty nơi mình làm việc.

Trước vụ việc trên, nhiều người dân khu vực đó đã nhanh chóng gọi điện cấp báo cho lực lượng chức năng. Ngay khi cảnh sát và xe cứu thương có mặt đang hết lời khuyên cô gái từ bỏ ý định dại dột thì bất ngờ từ tầng 9 tòa nhà đối diện một chàng trai rơi xuống trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Còn về phần  cô gái, có lẽ do tác động về cái chết thương của chàng trai nên cô đã từ bỏ ý định của mình.

111159_capture-15180873025521512534776-1518087366020920492994
 Đoạn clip ghi nhận lại vụ việc đã nhanh chóng nhận được nhiều bình luận của cộng đồng mạng về vụ việc

Theo nhận định ban đầu, chàng trai được nhiều người xác định rằng, anh đã vô tình trượt chân ngã xuống khi đang mải miết đứng xem cô gái ở tòa nhà đối diện định tự tử. 

Tuy vậy, theo nguồn tin hôm qua (8/2), cảnh sát địa phương cũng đã khẳng định rằng người đàn ông này có ý định tự tử từ trước do trầm cảm lâu ngày, đồng thời khi chứng kiến cảnh tượng này đã quá khích và chọn cách nhảy lầu tự sát. Bên cạnh đó, đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho những người có thói quen hóng chuyện bất chấp.

Liên quan đến vụ việc này, đã có rất nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều khác nhau trên mạng xã hội...Có người chỉ trích cô gái đã có ý định dại dột làm ảnh hưởng đến người khác; có người lại cho rằng đúng là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra và cũng chẳng ai biết người nào sẽ phải chịu trách nhiệm cho câu chuyện bi hài này; nhưng cũng không ít người lại cho rằng: "tại sao chàng trai ra hóng chuyện để rước họa vào thân"...

Hiện nguyên nhân xảy ra vụ việc vẫn đang được điều tra.

Xem thêm:

1. Xót lòng trước hình ảnh bữa ăn ngày giáp Tết của các em học sinh vùng cao: Cơm trộn mì tôm

2. Chàng trai Tây nhặt rác và nilon trong ngày lễ phóng sinh tiễn Táo quân

3. Cảnh báo: Nghiện Facebook, hàng loạt cô gái trẻ phải nhập viện tâm thần

Theo:  khoevadep.com.vn copy link