Dùng khoai lang cân nặng giảm cực nhanh mà không tốn kém

( PHUNUTODAY ) - Ăn khoai lang có thể giúp bạn giảm cân cực nhanh mà không phải dùng bất kỳ loại thuốc nào.

khoai-lang-1

Khoai lang là loại thực phẩm truyền thống giàu chất dinh dưỡng.

Khoai lang là loại thực phẩm truyền thống giàu chất dinh dưỡng. Trong khoai lang có rất nhiều chất dinh dưỡng beta-carotene, vitamin A, C, các vitamin nhóm B, magie, mangan, kali, chất xơ, có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, đẹp da. Đặc biệt những thành phần có trong khoai lang có tác dụng giảm cân và làm đẹp da hiệu quả.

Dưới đây là cách ăn khoai lang luộc để bạn giảm cân nhanh.

khoai-lang-2

Ăn khoai lang giảm cân là cách được nhiều chị em áp dụng.

Giai đoạn 1: Khi bắt đầu vào liệu trình giảm cân với khoai lang bạn chỉ nên ăn 1 củ khoai lang vào bữa sáng kèm trái cây như táo, nho, việt quất… Hoặc có thể bổ sung 1 ly sữa tách béo hay 1 hộp sữa chua không đường để đảm bảo lượng đạm. Bữa trưa và tối thì ăn như bình thường như giảm lượng tinh bột, đường trong thực đơn và tăng cường rau củ, thịt đỏ và trứng.

Giai đoạn 2: Khi cơ thể bắt đầu quen với liệu trình thì bạn hãy chuyển sang giai đoạn tiếp theo. Hãy thay thế bữa sáng và tối bằng khoai lang và ăn kèm rau củ luộc, không ăn thịt cá, trứng. Bữa trưa thì ăn uống bình thường, nhưng chú ý giảm bớt lượng tinh bột nạp vào cơ thể.

Ngoài 3 bữa chính, bạn có thể ăn thêm các bữa phụ nhỏ bằng trái cây như cam, táo, bưởi hoặc các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, hạt điều, hạt dẻ…

Giai đoạn 3: Trong giai đoạn này hãy thay thế cả 3 bữa bằng khoai lang kết hợp với rau củ luộc, thịt đỏ, ức gà. Buổi sáng thì có thể uống thêm 1 ly sữa không đường, buổi tối ăn thêm 1 hộp sữa chua. Thực hiện chế độ giảm béo bằng khoai lang trong 2 ngày cuối cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn