Dùng lá sen kiểu nãy mỡ thừa biến mất nhanh hơn đi thẩm mỹ, eo thon dáng gọn sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Dùng lá sen kiểu nãy mỡ thừa biến mất nhanh hơn đi thẩm mỹ, eo thon dáng gọn sau 1 tuần

Tinh chất trong lá sen có tác dụng hỗ trợ sự hoạt động của lá lách, ngăn chặn sự hình thành chất béo thông qua sự trao đổi chất, có lợi cho việc giảm béo bụng. Trà lá sen được sử dụng cho những người tăng cân do ăn quá nhiều chất béo và các thực phẩm có dầu mỡ, người có công việc ít vận động như nhân viên văn phòng ngồi lâu với máy tính, người trông coi cửa hàng...

cach-giam-can-bang-la-sen

 

Dùng lá sen pha thành trà để uống

Lá sen có khá nhiều công dụng, được đông y sử dụng để chữa nhiều loại bệnh, trong đó có giảm béo, chữa thừa cân. Cách sử dụng lá sen chữa bệnh béo phì khá đơn giản, chỉ cần một ít lá sen pha thành trà và uống mỗi ngày liên tục trong 3 tháng sẽ thấy tác dụng giảm cân khá rõ rệt.

Bên cạnh đó, cũng có thể đun lá sen lấy nước và kết hợp gạo tẻ 100g, đem nấu cháo dùng với đường trắng, cũng có thể cho thêm đậu xanh để tăng sức thanh nhiệt giải độc. Trước khi nấu hãy ngâm lá sen cho mềm hoặc có thể dùng lá sen tươi.

Ngoài ra, có thể dùng 500g vỏ quýt khô, 50g trà lá sen, 100g lúa mạch, 10 g táo gai. Sau đó, cho các nguyên liệu trên vào nồi và đun với lửa nhỏ để sôi khoảng 7-10 phút. Với công thức này,phái đẹp có thể giảm béo bụng tốt, mà còn có thể giảm đờm.

cac-cach-giam-beo-bung

 

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, phụ nữ đang trong thời kỳ hành kinh không nên dùng trà lá sen cũng như các loại trà khác. Không dùng trà lá sen cho phụ nữ đang mang thai. Để trà lá sen phát huy tác dụng tốt nhất nên dùng trước bữa ăn ít nhất 30 phút và sau bữa ăn 1 giờ để không làm ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link