Dùng loại nước này mỗi ngày giúp da trắng sáng, mịn màng như da em bé

( PHUNUTODAY ) - Không cần tới spa bạn cũng có thể sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng như da em bé

Theo thời gian và tuổi tác, làn da của bạn sẽ bị lão hóa và trở nên đen sam. Có một làn da trắng sáng, săn chắc tự nhiên là ước muốn của bất cứ bạn gái nào. Bên cạnh những sản phẩm dưỡng da, mỹ phẩm đắt tiền luôn có những cách làm đẹp đơn giản, hiệu quả từ thiên nhiên bạn không thể bỏ qua. Một trong số đó bạn phải kể đến tác dụng tuyệt vời của trái dứa hay còn gọi là trái khóm, thơm.

Home-Remedies-To-Get-Rid-Of-Dull-Skin12

 Dứa không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp da.

Là một nguồn tốt của nhiều chất dinh dưỡng, chẳng hạn như vitamin C, mangan, đồng và folate. Dứa cũng là nguồn duy nhất của bromelain (hợp chất thực vật). Bromelain được gắn liền với nhiều lợi ích sức khỏe, chẳng hạn như tăng cường chức năng miễn dịch, phòng chống ung thư, cải thiện vết thương, chữa bệnh và sức khỏe đường ruột tốt hơn. Ít người biết rằng dứa cũng vô cùng hữu ích trong việc làm đẹp da, đẩy lùi lão hóa.

Dứa là một loại quả có tác dụng tuyệt vời cho da. Dứa có chứa một loại enzyme có thể loại bỏ các tế bào da chết. Trong khi vitamin C có trong dứa giúp chống mụn và làm se các lỗ chân lông, các chất chống oxy hóa làm cho da trông săn chắc trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Để làm đẹp da, dưỡng da trắng sáng mịn màng bạn hãy nhúng một miếng gạc bông sạch trong nước ép dứa tươi và thoa đều lên mặt. Đợi cho chúng khô sau đó rửa sạch bằng nước.

pineapplestomach-upset

 Nước ép dứa rất tốt giúp da mịn màng, trắng sáng.

Hoặc bạn cũng có thể trộn nước ép dứa và nước ép cà rốt theo tỷ lệ 1:1 để thoa lên da chúng sẽ giúp làn da xỉn màu trở nên mịn màng, trắng sáng như da em bé.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng dứa để làm hỗn hợp tẩy tế bào da chết. Trộn đều 1 muỗng canh nước ép dứa với 1 muỗng canh mật ong nguyên chất và thoa lên vùng mặt, cổ. Để khoảng 5 – 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Do loại hỗn hợp này rất dễ trôi nên bạn cần hạn chế chà xát quá mạnh khi rửa mặt cũng như chỉ nên dùng khăn ấm lau thật nhẹ nhàng nhằm tránh gây kích ứng da.

Chất acid bromatic cùng các vitamin, khoáng chất có trong dứa không chỉ lột nhẹ lớp tế bào sừng phía ngoài, giúp da mịn màng và trắng sáng hơn mà còn có tác dụng trị nám tự nhiên rất tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn