Vbiz 15/09: Có hay không việc NSND Anh Tú chèn ép vợ Xuân Bắc, thực hư tin đồn Nhật Kim Anh chia tay chồng?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều diễn biến xung quanh việc bà xã Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép cô trong công việc khi nhiều bên lên tiếng xác nhận. Bên cạnh đó, phía Nhật Kim Anh cũng khẳng định không có chuyện nữ ca sĩ ly hôn chồng.

voXB

Chia sẻ với báo Dân trí, bà Dương Minh Ánh - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khẳng định không hề có chuyện NSND Anh Tú tác động hoặc can thiệp để nhà trường không cho chị Hồng Nhung ngồi vào hội đồng chấm thi tốt nghiệp khoa Sân khấu. Phản ánh của chị Nhung về cơ sở vật chất của nhà trường đang thiếu và xuống cấp là đúng, tuy nhiên cô Nhung mới chỉ đề cập đến một vế, còn vế khác thì cô Nhung không đề cập đến. Với tư cách là Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghệ Thuật, bà Ánh thẳng thắn cho biết, việc vợ Xuân Bắc livestream trên trang cá nhân tố NSND Anh Tú chèn ép trong công việc là một việc làm thiếu suy nghĩ của chị Nhung và bà không đồng tình với cách làm đó của chị Nhung bởi khi chị là một viên chức của nhà nước cũng như là một Đảng viên thì ít nhất cô phải hiểu và tuân thủ các nguyên tắc của tổ chức. "Có phản ánh, có đấu tranh hay thắc mắc gì thì cũng cần phải có trình tự từ dưới lên trên, từ thấp đến cao và có nhiều phương thức để phản ánh không phải như cách cô Hồng Nhung đang làm" - bà Nhung cho hay.

xuanbac

Trong diễn biến mới về việc vợ nghệ sĩ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép trong công việc, thông tin về việc Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam Nguyễn Thế Vinh nhận quyết định nghỉ hưu ngày 13/9, một trong hai phó giám đốc là NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc trở thành ứng viên cho chức giám đốc khiến dư luận thêm nhiều chiều. Trả lời về vấn đề này, chị Nguyễn Hồng Nhung khẳng định cả hai vợ chồng chị đều không mong Xuân Bắc trở thành giám đốc. Đồng thời, chị phủ nhận việc cố tình hạ bệ NSND Anh Tú để tạo cơ hội cho chồng là NSƯT Xuân Bắc ngồi vào vị trí giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Vợ Xuân Bắc sẽ chia tay nếu anh làm Giám đốc. Nói về vấn đề này, NSƯT Minh Hằng nhận xét: "Bây giờ Nhung lại bảo là nếu Bắc lên giám đốc thì lại chia tay với Bắc. Đấy không phải là phát ngôn của một người vợ. Tôi thấy phát ngôn đó có sự hằn học quá. Nếu Bắc được làm giám đốc vì tài năng thì đó là một hạnh phúc của một người vợ, còn nếu lên bằng sự bon chen thì Nhung phải có lời khuyên nhủ chồng".

nhatkimanh

 Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc ly hôn sau 3 năm kết hôn. Ngay lập tức, phía nữ diễn viên lập tức lên tiếng phủ nhậntin đồn. Đại diện truyền thông của Nhật Kim Anh khẳng định: "Vợ chồng cô ấy vẫn hạnh phúc. Vài ngày trước, cặp đôi còn chụp ảnh tình cảm ở hội chợ - nơi Nhật Kim Anh bán yến. Chúng tôi đang tìm hiểu người tung tin đồn là ai". Trước thắc mắc về việc vợ chồng Nhật Kim Anh không đăng hình trên facebook như xưa, đại diện truyền thông của nữ diễn viên giải thích: "Do công việc của Kim Anh bận rộn. Trang cá nhân chủ yếu để cô ấy bán hàng và trao đổi với khán giả, khách hàng". 

hathu

  Á hậu Hà Thu sẽ chính thức lên đường sang Philippines vào ngày 10/11 để tranh tài cùng hơn 90 người đẹp đến từ các nước tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 năm nay. Trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay, Hà Thu cho biết trong phần thi tài năng, cô sẽ hát bolero – một khả năng của Hà Thu đang được thể hiện tại cuộc thi Tình Bolero. Người đẹp cũng chia sẻ, cô đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng từ lâu cho Miss Earth năm nay và sẽ quyết tâm thi đấu hết mình. Hà Thu được đánh giá là Á hậu ngày càng mặn mà về nhan sắc, đặc biệt là phong thái tự tin, bản lĩnh khi xuất hiện trước công chúng.  

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn