Đừng ngại “tống khứ” người đàn ông như thế này ra khỏi cuộc đời bạn

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà dù rộng lượng, vị tha đến mấy cũng không đủ kiên nhẫn để tha thứ cho đàn ông sai hết lần này đến lần khác. Đây là những mẫu đàn ông mà nếu muốn hạnh phúc, đàn bà đừng có ngại ngần mà đá phăng họ ra khỏi cuộc sống của mình nhé.

dan ong 2

Ngày bước chân lên xe hoa về nhà chồng, mẹ dặn con gái: "Một điều nhịn là chín điều lành". Thế nhưng người ta có thể nhịn một lần chứ chẳng thể nhịn cả đời. Mỗi người phụ nữ dù bao dung đến đâu cũng có những giới hạn chịu đựng của riêng mình.

Đồng ý rằng chúng ta nên nghĩ về con cái trước tiên để tránh làm tổn thương chúng sau những cuộc tan vỡ không mong đợi. Thế nhưng chắc gì chúng đã cảm thấy hạnh phúc khi mẹ chúng phải đau khổ trong một cuộc hôn nhân với người bố chẳng ra sao? Nếu người đàn ông bên bạn là một trong những kiểu người tiêu biểu sau đây, hãy đừng ngần ngại mà "sút" họ ngay ra khỏi đời mình.

Vũ phu

Bạn có thể chịu một trận đòn vì nó đến bất ngờ, nhưng đừng bao giờ cho hắn ta cơ hội được đánh bạn lần thứ hai. Bạn có thể có lỗi, bạn có thể sai thật nhiều, nhưng dù với bất cứ lí do gì đi chăng nữa, đàn ông vẫn không bao giờ có quyền đánh vợ. Đây là một điều không nên được xuất hiện và duy trì trong hôn nhân.

Trước tất cả, hãy biết quý trọng thân thể được bố mẹ ban cho của mình để bảo vệ bản thân khỏi những đòn roi từ chính người đàn ông mà bạn gọi là "chồng". Đừng bao giờ để bạo lực gia đình biến thành thói quen. Nếu không có thể thay đổi bản tính của chồng, tốt nhất là kí vào đơn li hôn để giải thoát cho chính mình.

dan ong 1

Ngoại tình như cơm bữa

Đàn ông ngoại tình một lần là vì sai, còn quá nhiều lần thì chính là bản chất. Mà đã là bản chất rồi thì bao thứ tha cảm thông của bạn cũng bằng thừa. Họ sẽ chỉ ngựa quen đường cũ, không sợ tội lỗi, mặc sức tổn thương bạn và gia đình. Với đàn ông ngoại tình như cơm bữa thì tha thứ của bạn chỉ là thứ vứt sọt rác với họ. Họ không trân trọng bạn, vì vậy không ngại bội bạc. Đã thế, bạn trông chờ gì ở người đàn ông này nữa, một lần anh ta đổi thay sao, đừng, không thể đâu, cả đời cũng không thể.

Đa nghi như Tào Tháo

 Một người đàn ông quá đa nghi ắt hẳn sẽ dẫn đến việc ghen tuông mù quáng, tâm lý thích kiểm soát vợ. Đối với kiểu đàn ông này, họ sẽ luôn cảm thấy không tin tưởng vợ, không an toàn trong chính cuộc hôn nhân của mình. Họ sẽ kiểm soát mọi hành tung của bạn, khiến cuộc sống của bạn như đang ở trong ngục tù bế tắc. Đa nghi và ghen tuông quá mức còn dễ dẫn đến thói vũ phu mỗi khi phát hiện ra điều gì đó "có vấn đề".

Cách duy nhất mà bạn có thể làm có lẽ chỉ là ly hôn. Bởi vì chỉ có thoát khỏi kiểu đàn ông này, bạn mới có thể có một cuộc sống tự do, thoải mái hơn, chứ còn một khi nó đã là tính cách vốn có của họ, họ sẽ không bao giờ thay đổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link