Bôi hỗn hợp này lên mặt, da sẽ trắng hồng như tuổi 18, hiệu quả hơn mỹ phẩm đắt tiền chỉ trong 1 đêm!

( PHUNUTODAY ) - Làn da trở nên trắng mịn rạng rỡ chỉ sau 1 đêm với mặt nạ tự nhiên từ nguyên liệu rẻ bèo này chắc chắn sẽ không khiến chị em thất vọng.

 Sở hữu làn da trắng hồng, tươi trẻ, đầy sức sống là điều mong ước của tất cả các chị em. Nhiều người đã tìm đến những spa đắt đỏ hay những loại mỹ phẩm xa xỉ tiềm ẩn nhiều rủi ro song hiệu quả dưỡng trắng da vẫn không được như ý.

matna5.phunutoday.vn

Tuy nhiên, khi kết hợp khoai lang và sữ tươi, bạn đã có ngay loại mặt nạ hiệu quả gấp 10 lần những mĩ phẩm đắt tiền mà lại cực an toàn, êm dịu cho làn da. Khoai lang trong thành phần có chứa nhiều vitamin A, B6, C và hàng loạt vitamin, khoáng chất quan trọng khác, nên rất hữu hiệu đối với việc chăm sóc cũng như nuôi dưỡng làn da phái đẹp. Bên cạnh đó, nhờ hàm lượng vitamin, khoáng chất dồi dào, sữa tươi vừa dưỡng da khỏe khoắn hơn, tái tạo vùng hư tổn, làm sáng da, vừa giúp bổ sung độ ẩm, hạn chế khô da, chống lão hóa, giảm nếp nhăn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

matna4.phunutoday.vn

- 1 củ khoai lang nhỏ

- 3 thìa sữa tươi không đường

- bát, thìa,...

Cách thực hiện:

- Khoai lang bạn chọn củ không bị hà, không dập ủng,... mang rửa sạch rồi luộc hoặc hấp chín, vớt ra, để nguội.

matna3.phunutoday.vn

- Sau khi khoai lang đã nguội, bóc hết phần vỏ khoai, cho phần thịt khoai lang vào bát, dùng thìa dằm nhuyễn khi khoai lang nhuyễn thành bột

- Thêm sữa tươi không đường vào, trộn thật đều lên để có được hỗn hợp sánh mịn, đồng nhất.

matna1.phunutoday.vn

- Sau khi rửa sạch mặt với nước ấm, bạn thoa đều hỗn hợp vừa chuẩn bị lên mặt. Massage nhẹ nhàng trong vòng 1 phút theo chiều xoáy ốc nhằm giúp các mạch máu lưu thông thuận lợi và hỗ trợ việc dưỡng trắng được hiệu quả.

- Giữ nguyên trong vòng 10 - 15 phút để mặt nạ khô lại thì rửa sạch mặt bằng nước.

Áp dụng đều đặn từ 2 -3 lần trê tuần để có hiệu quả tốt nhất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn