Đừng nghĩ đàn ông ai cũng mê "gái đẹp", đây mới là những điều ở phụ nữ bỏ bùa họ suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Rất hiếm có người đàn ông nào lấy vợ chỉ vì cô ấy đẹp, mà chính những điều dưới đây mới khiến phụ nữ trói chân chàng.

Sự dễ thương, đáng yêu

Chẳng phải tự nhiên mà thỉnh thoảng chàng hay thốt lên: "Em đáng yêu thế", đây là một trong những “vũ khí” vô cùng lợi hại của phái yếu. Sự dễ thương ở một cô gái sẽ mang lại ấn tượng tốt, sự gần gũi với mọi người. Và một người đàn ông không mong gì hơn là gặp được một cô gái dễ thương, luôn giữ được nụ cười tươi tắn trên môi.

Thuần khiết, mong manh

Một cô gái trong sáng, mong manh luôn hấp dẫn đàn ông. Rất nhiều chàng trai không cưỡng lại được sức hấp dẫn của người con gái sở hữu vẻ đẹp hiền dịu, thuần khiết như một trinh nữ. Đặc biệt trong xã hội ngày nay, đàn ông nhận thấy việc gặp được người phụ nữ như vậy vô cùng khó khăn.

Có nét duyên ngầm

Duyên ngầm của người phụ nữ còn có ma lực gấp nhiều lần vẻ bề ngoài nóng bỏng hay xinh đẹp. Sự duyên dáng trong tính cách sẽ giúp phụ nữ sở hữu sự hấp dẫn bất kể thời gian, tuổi tác. Một người phụ nữ đẹp đến mấy nhưng vô duyên thì cũng sớm khiến đàn ông chán nản, chưa kể vẻ đẹp ngoại hình sẽ dần phai nhạt theo năm tháng.

phu-nu

Biết làm đẹp, chăm sóc bản thân mình

Đã là phụ nữ, bạn cần phải biết chăm sóc cho ngoại hình của mình. Không thể nào có một cô gái lôi thôi, luộm thuộm, ở dơ mà lại lọt vào mắt của những người đàn ông. Do đó, dù bạn không sở hữu nhan sắc lộng lẫy thì bạn vẫn cần phải biết chăm chút cho ngoại hình của mình. Đó cũng là cách bạn tôn trọng bản thân và khiến người đàn ông phải tôn trọng bạn.

Biết đối nhân xử thế

Đàn ông luôn thích những người phụ nữ biết đối nhân xử thế, biết cách cư xử, quan tâm tới gia đình, bạn bè, người thân của mình và cả của cô ấy. Cách nói năng, đối đãi của người phụ nữ với những người xung quanh sẽ khiến đàn ông có cái nhìn khác về người phụ nữ, họ cũng đánh giá một người phụ nữ từ những cử chỉ nhỏ nhất ấy.

Chín chắn

Sự chín chắn giúp người phụ nữ đối phó với mọi tình huống trong cuộc sống. Và đối với cánh mày râu, họ cho rằng điều đó là vô cùng cần thiết ở người phụ nữ. Nhất là đối với kiểu phụ nữ để kết hôn, đàn ông không thể không nhắc đến tiêu chí đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn