Dựng tóc gáy trước lời trần tình của người mẹ tuổi teen ra tay ném con vừa sinh qua cửa sổ

( PHUNUTODAY ) - Người mẹ tuổi teen đã có hành động dã man ngay với chính con ruột của mình.

Sau khi bí mật sinh con và ném đứa trẻ do chính mình dứt ruột sinh ra qua cửa sổ, sau đó đã nhắn tin tâm sự với bạn trai mình, rồi đăng tải lên facebook.

Đứa trẻ sinh non nặng hơn 1kg đã qua đời khi bị chính mẹ ruột của mình ném từ tầng hai cửa số xuống. Người mẹ trẻ này là Antonia Lopez 16 tuổi đã thừa nhận ra tay giết chết con mình.

giet-con-2

Antonia - người mẹ tuổi teen vì quá hoảng sợ đã ném trẻ sơ sinh ra khỏi cửa sổ. 

Antonia đã nhắn tin gửi cho bạn trai và nói rằng mình vừa sinh con. Và vì quá hoảng sợ đã ném con ra khỏi phòng ngủ trước khi thú nhận tất cả với mẹ về những gì mình đã làm.

Trong đoạn tin nhắn Antonia đã gửi cho bạn trai vào lúc 2h sáng, cô gái trẻ này có viết: " Anh yêu, em đang trong cơn co thắt bụng dưới, mỗi lúc lại lên cơn đau. Em đau lắm."

Năm phút sau, một tin nhắn khác được gửi đến cho bạn trai rằng: " Đau lắm anh yêu."

Và tin nhắn cuối cùng là: " Nó đã kết thúc. Đứa bé đã ra đời theo cách này."

giet-con-1

Đoạn tin nhắn Antonia đã gửi cho bạn trai trong lúc chuyển dạ. 

Sau khi ném con mình qua cửa sổ, người mẹ trẻ này đã đăng tải đoạn tâm trạng trên facebook khiến nhiều người rợn người khi đọc: " Ai có thể ôm tôi và đưa tôi đi?."

Nhận thấy con gái có hành vi bất thường, người mẹ của cô gái trẻ đã phát hiện sự việc vào 4h sáng. Khi tìm thấy đứa trẻ nằm ở vườn, bà đã nhanh chóng gọi 911. Tuy nhiên, đứa trẻ đã chết trên đường tới bệnh viện.

Trong bản khai với cảnh sát, Antonia đã nói rằng không biết bản thân mang thai, trong lúc sinh nở cô nhìn thấy có "thứ" rơi ra từ âm đạo của mình và đã dùng kéo cắt móng tay để cắt nó, sau đó cô phát hiện đây là một đứa trẻ.

Về phía bạn trai của Antonia cho hay, anh đã nói chuyện với mẹ của mình về việc Antonia mang thai, và yêu cầu bạn gái của mình đến bệnh viện để khám nhưng cô từ chối.

Hiện Antonia đối mặt với bản án lạm dụng trẻ em, tuy nhiên do chưa đến độ tuổi vị thành niên, \'bà mẹ\' 16 tuổi này có thể nhận án treo hoặc được chuyển tới trung tâm giáo dục thanh thiếu niên.

Cách đây 3 tháng cũng xảy ra một sự việc tương tự và rất đau lòng.

Theo tin tức từ Sina, vụ việc này xảy ra tại Trung Quốc. Ngày 11/9/2016 , khi đang mang thai, Tiểu Vân và bạn trai đến nhà chị gái của bạn trai nhưng người này không có ở nhà. Trong khi đang đứng đợi ngoài cửa, Tiểu Vân đột ngột chuyển dạ và cô đã sinh em bé ngay tại chiếu nghỉ cầu thang giữa tầng 8 và tầng 7.

Thấy con chào đời nhưng không khóc cũng không có cử động nào. Cô gái 19 tuổi này vô cùng sợ hãi nễn đã ném em bé cùng nhau thai quá cửa sổ cầu thang.

Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức có mặt. Ngày 16/9, sau khi nhận được thông báo qua điện thoại của cảnh sát, Tiểu Vân đã tự tìm đến sở cảnh sát.

Theo kết quả giám định pháp y, em bé tử vong do ngã gây tổn thương nội tạng.

Rất có thể, người mẹ trẻ này sẽ phải đói mặt với tội cố ý giết người.

Trước đó,hồi tháng 10/2016, một bà mẹ trẻ người Mỹ cũng bị cảnh sát bắt giữ sau khi ném đứa con sơ sinh của mình qua cửa sổ tầng 2 xuống đất.

Theo Daily Mail, vào rạng sáng ngày 30/9 vừa qua, Antonia Lopez, sống ở Omaha, Nebraska, Mỹ đã chuyển dạ, sinh ra một bé gái. Sau đó, cô gái trẻ này đã nhẫn tâm ném đứa trẻ sơ sinh từ tầng 2 của căn hộ chung cư xuống đất.

Cảnh sát cho biết khi có mặt tại hiện trường vào khoảng 4h12 sáng ngày 30/9, các bác sĩ đã nhìn thấy mẹ của Lopez, cũng chính là bà ngoại của đứa trẻ đã thực hiện các động tác hồi sức tim phổi cho em bé. Sau đó, đứa trẻ đã được đưa tới bệnh viện, tuy nhiên, tại đây, các bác sĩ thông báo bé đã qua đời.

Hiện, Lopez đang phải đối mặt với tội danh lạm dụng gây ra cái chết của trẻ nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn