Đụng váy Ngọc Trinh, Hoa hậu Hạnh Lê khoe nhan sắc kiêu sa, gợi cảm không thua kém đàn em

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hạnh Lê thả dáng mướt mắt với thiết kế xẻ đùi của Đỗ Long.

Đăng quang Hoa hậu quý bà Đại sứ hoàn vũ 2017 không lâu, 'Người đẹp Vũng Tàu' nhanh chóng lột xác về nhan sắc lẫn thần thái trong bộ ảnh mới nhất.

hoa-hau-hanh-le-ngoc-trinh-phunutoday (3)

 

Hạnh Lê – Người đẹp đến từ Vũng Tàu đã xuất sắc ghi danh và vượt qua gần 80 đối thủ đến từ các quốc gia trên thế giới để đăng quang Hoa hậu quý bà Đại sứ hoàn vũ 2017 và được đặc cách vào top 6 chung cuộc.

hoa-hau-hanh-le-ngoc-trinh-phunutoday (5)

 

Trở về Việt Nam, cô nhận được sự yêu mến của khán giả, bạn bè và người hâm mộ. Người đẹp tích cực hoạt động cộng đồng cũng như tham gia các sự kiện giải trí để xây dựng hình ảnh một Hoa hậu đúng nghĩa.

Để xây dựng hình ảnh, Hoa Hậu Hạnh Lê đã kết hợp với NTK Đỗ Long để cho ra bộ ảnh chỉn chu nhất. Cô diện một thiết kế màu xanh vô cùng gợi cảm và sang trọng. Thiết kế này có nhiều điểm tương đồng với chiếc váy mà Ngọc Trinh hay Hoa hậu Thu Ngân từng mặc trước đó. Mặc dù vậy, Hoa hậu Hạnh Lê vẫn toát lên được thần thái khí chất, sang trọng và sự quyến rũ của mình.

hoa-hau-hanh-le-ngoc-trinh-phunutoday (4)

 

Cách đây ít ngày, Hoa hậu Hạnh Lê đã cùng bạn bè tự tổ chức một chuyến thiện nguyện tại ngôi chùa nhỏ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu thăm hỏi và tặng quà cho các bé mồ côi. Tết Trung thu, người đẹp kết hợp cùng địa phương phát quà, tổ chức đêm vui chơi cho các em nhỏ tại địa phương nơi cô sinh sống.

hoa-hau-hanh-le-ngoc-trinh-phunutoday (2)

 

Với tấm lòng nhân hậu, Hoa hậu Hạnh Lê luôn mong muốn mình sẽ tổ chức, kêu gọi tổ chức được nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link