Đừng vội ngủ ngay sau khi ân ái, hãy làm điều này để vợ chồng yêu nhau say đắm trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Không phải cứ gần gũi nhau xong là vợ chồng "lăn ra ngủ", hãy làm điều này ngay để tình cảm vợ chồng thăng hoa hơn nữa.

Cười

Chia sẻ một vài câu chuyện phiếm hay những suy nghĩ, cảm xúc thú vị về "cuộc chiến" vừa xảy ra cũng là một cách tốt để thư giãn sau khi làm "chuyện ấy". Những câu chuyện phiếm sẽ mang lại tiếng cười sảng khoái cho cả hai người. Cười không chỉ là liều thuốc bổ mà còn khiến trái tim gần với trái tim hơn.

Chạm vào nhau

Các bạn không phải là một cặp vợ chồng nhàm chán và chìm vào giấc ngủ ngay sau màn ân ái? Hãy sử dụng thời gian trên giường chạm nhẹ vào nhau. Cho dù bạn chỉ cùng xem TV hay nói chuyện với nhau thì những cái chạm nhẹ khi đó thật sự rất dễ thương.

an-ai.01

Thưởng thức món tráng miệng yêu thích

Vì bạn đã đốt cháy một lượng calo lớn nên hãy thưởng thức món tráng miệng yêu thích và đừng cảm thấy tội lỗi, kể cả khi bạn đang ăn kiêng giảm cân. Không có gì tốt hơn một thanh sô cô la để kéo dài cảm giác hạnh phúc.

Trò chuyện

Trò chuyện sau mỗi cuộc yêu là liệu pháp tinh thần vô cùng tích cực giúp cuộc yêu ngày càng thăng hoa hơn. Trò chuyện sẽ cải thiện việc giao tiếp và nhen nhóm "ngọn lửa" phòng the giữa hai người. Đó có thể là thời điểm thích hợp để cả hai hiểu nhau hơn, xóa tan những hờn dỗi trước đó.

an-ai

Âu yếm

Ôm ấp và âu yếm sau khi quan hệ tình dục là một trong những cách tốt nhất để cho đối tác của bạn biết rằng bạn yêu họ nhiều thế nào. Ai lại không thích được âu yếm sau khi làm “chuyện ấy”.

Một giấc ngủ ngắn

Nếu hai bạn đã có một cuộc “yêu” thực sự mãnh liệt, thì chắc chắc bạn sẽ kiệt sức. Hầu hết đàn ông đều thích ý tưởng ngủ sau khi quan hệ tình dục . Vì vậy , chỉ cần quấn cánh tay của bạn xung quanh nhau và chìm vào giấc ngủ ngắn một cách nhanh chóng . Bạn có thể thức dậy và tiếp tục hiệp hai.

Hẹn hò ngay trên giường

Sau khi ân ái, hãy trở về những ngày tháng lãng mạn trước đây hai bạn đã có bằng trò chơi hẹn hò và chuẩn bị một bữa tối tuyệt vời trên giường. Hãy làm cho nó trở thành một ngày đáng nhớ đối với cả hai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn