Được chồng chiều chuộng là thế, bà xã Lương Thế Thành vẫn phải mặc áo cưới đi... tắm cho lợn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khán giả vô cùng bất ngờ với hình ảnh Thúy Diễm mặc áo cưới vẫn phải ngồi cho lợn ăn trong một bộ phim truyền hình mới sắp ra mắt.

Mới đây, khán giả vô cùng bất ngờ với hình ảnh Thúy Diễm mặc áo cưới vẫn phải ngồi cho lợn ăn. Được biết, đây là bộ phim truyền hình mới Vợ chồng Đậu thời @ xoay quanh cuộc sống của đôi vợ chồng Đậu (Ngọc Thuận) và Phụng (Thúy Diễm).

Chia sẻ về vai diễn lần này, Thúy Diễm hào hứng cho biết: “Đây là vai diễn mới lạ, kiểu tưng tửng, hậu đậu, chân chất. Ai đời ngay ngày cưới, cô dâu phải xắn quần chui vào chuồng tắm cho heo. Diễm thật sự thích thú vai diễn này. Đây cũng là vai diễn đầu tiên Diễm tự lồng tiếng cho nhân vật của mình”.

thuy diem (1)

 Đôi vợ chồng Đậu (Ngọc Thuận) và Phụng (Thúy Diễm).

Trong khi đó, ông xã Lương Thế Thành lại chọc “Khỏi coi đã biết hay rồi, tại vì không cần diễn cũng ra vai” khiến Thúy Diễm hoang mang không biết chồng đang khen hay chê.

Ngọc Thuận cho biết với nhân vật Đậu, anh như thấy chính mình trong đó, được sống với nhân vật, được trở lại đời sống của chính mình ngày xưa nên rất thoải mái. Sau vai diễn này, anh bị xuống ký và da sạm đen vì có những ngày phải quay giữa cánh đồng nắng chói chang của mùa hè. Nhận xét về bạn diễn, Ngọc Thuận cười vui vẻ: “Tôi với Thúy Diễm trong phim như hai người đàn ông vậy”.

thuy diem (2)

 

thuy diem (4)

 Thúy Diễm mặc váy cưới vẫn cho lợn ăn

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của đôi vợ chồng Đậu (Ngọc Thuận) và Phụng (Thúy Diễm). Đậu là một chàng trai mang đậm tính cách người Nam bộ, chân chất, hào sảng và 'dám làm dám chịu'. Phụng là cô gái đẹp trong làng, nhà nghèo, ba mất sớm nên học hết cấp 2 Phụng ở nhà phụ mẹ làm ruộng nuôi em. Dù chịu thương, chịu khó nhưng do bản tính hậu đậu, nhớ trước quên sau và đụng vào việc gì cũng hỏng nên cả làng ai cũng sợ. Biết Phụng 'hậu đậu, vô duyên' nên mẹ Phụng luôn che giấu khuyết điểm này và tìm cách gán ghép, mai mối Phụng cho Đậu.

thuy diem (5)

 

Thúy Diễm và Ngọc Thuận là cặp đôi không còn xa lạ với nhiều khán giả truyền hình khi đóng cặp cùng nhau trong nhiều bộ phim như 'Góc khuất số phận', 'Mùa thu đi một nửa', 'Sóng tình'... Với bộ phim lần này, cả hai thể hiện một góc nhìn khác về nghĩa vợ chồng sắt son, chung thủy dù trải qua bao sóng gió nhưng chỉ cần nắm chặt tay nhau thì sẽ chạm đến hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link