Được chồng cũ để lại hết tài sản, Lý Phương Châu triết lý về cuộc đời.

( PHUNUTODAY ) - Lý Phương Châu hậu ly hôn Lâm Vinh Hải: "Phụ nữ thông minh không nên đợi bị bỏ rơi mới trở nên xinh đẹp".

Có thể nói, thông tin Lâm Vĩnh Hải và Lý Phương Châu "đường ai nấy đi" sau 11 năm gắn bó khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Đặc biệt, Lâm Vĩnh Hải sớm công khai tình cảm với Linh Chi khiến dư luận tạo nhiều luồng ý kiến trái chiều.

ly-phuong-chau 2

 Lâm Vĩnh hải - Lý Phương Châu

Hiện tại, có thể thấy Lý Phương Châu đã lấy lại được tinh thần, cô ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn sau những biến cố. Lý Phương Châu lạc quan nói: "Trong cuộc sống, bất cứ ai cũng sẽ phải đối diện với những khó khăn, dù lớn hay nhỏ. Bạn sẽ phải đứng trước hai quyết định, một là chết hai là đứng dậy và tiếp tục sống. Và tôi chọn mình phải sống và sống thật ý nghĩa, phải khiến mỗi ngày sau này của mình phải thật vui vẻ, hạnh phúc. Quá khứ thì vẫn chỉ luôn ở đó, còn hiện tại và tương lai thì sẽ tiếp diễn. Không ai khác, mình phải tự có trách nhiệm với cuộc đời mình, vì cả những người xung quanh, luôn hết mực quan tâm, lo lắng cho mình nữa."

Nói về Lâm Vinh hải và tình mới của hồng cũ, bà mẹ một con thẳn thắn: "Sau khi chia tay, tôi và Hải đã không còn giữ liên lạc hay bạn bè trên facebook. Tôi cũng không phải là quản lý nữa nên không biết cuộc sống của Hải thế nào. Tôi hoàn toàn không biết chuyện Hải nói về tôi ra sao, nhưng tôi nghĩ đó là một nhận định được đưa ra lúc nóng nảy nên tôi bỏ qua, chẳng bận tâm nhiều. Không có lý do gì chỉ mà để một câu nói làm ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi.

Còn về Linh Chi, nhiều người hỏi tôi nghĩ sao về cô ấy, tôi không trả lời. Phụ nữ nói về nhau đã rất phiến diện, huống chi lại bàn về một người phụ nữ mình chẳng hề có thiện cảm. Cô ấy có nói gì, làm gì tôi không có nhu cầu muốn biết."

ly-phuong-chau 1

 Lý Phương Châu ngày càng xinh đẹp

Hậu ly hôn, Lý Phương Châu đã can thiệp "dao kéo" để trở nên xinh đẹp hơn. Cô nói: "Tôi đã có ý định làm đẹp từ cách đây khá lâu, nhưng điều kiện không cho phép. Một người phụ nữ thông minh sẽ biết cách biến mình đẹp lên mỗi ngày, chứ không phải đợi đến lúc bị bỏ rơi mới bắt đầu trùng tu nhan sắc. Tôi làm đẹp, bởi vì bản thân mình, chứ không phải vì bất cứ ai hay để đàn ông yêu mình hơn."

Giải đáp thắc mắc khi công chúng thường xuyên thấy Lý Phương Châu xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí. Cô nói: "Công chúng bắt đầu thấy tôi xuất hiện nhiều ở một vài sự kiện hay chương trình giải trí. Nhưng đó chỉ là một phần trong kế hoạch công việc của tôi, cùng lời mời từ những người cộng sự thân thiết. Tôi chưa từng nghĩ hay có ý định sẽ lấn sân vào showbiz. Sẽ chỉ là một Lý Phương Châu, bình thường như bao người khác mà thôi."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link