Dưới hũ gạo kiếm vật này để vào làm ăn lên không ngừng tiền đếm không xuể, sự nghiệp thăng tiến

( PHUNUTODAY ) - Dưới hũ gạo kiếm vật này để vào làm ăn lên không ngừng tiền đếm không xuể, sự nghiệp thăng tiến - gia đình luôn hạnh phúc.

hu-gao

 

Vào dịp cuối năm, dù cho gia cảnh có nghèo khó đến như thế nào thì chúng ta cũng phải cố gắng đổ đầy gạo trong hũ để sang năm mới tiền bạc đầy nhà, không lo thiếu thốn. Không chỉ vậy, hũ để đựng gạo tốt nhất nên được làm bằng sành, sứ vì chúng thuộc hành Thổ nên sẽ góp phần giúp con đường công danh sự nghiệp của gia chủ ngày càng thăng tiến. Nếu là người làm ăn buôn bán thì sẽ ngày càng phát đạt. Hoặc chúng ta cũng có thể đựng gạo bằng thùng gỗ, nó cũng góp phần mang nhiều tài lộc vào nhà. Nên hạn chế đựng gạo trong thùng nhựa, vì các hợp chất có trong nhựa có thể gây hại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Khi dùng gạo trong hũ, tuyệt đối đừng để đến khi cạn sạch mới cho gạo mới vào, vì như đã nói ở trên, hũ gạo tượng trưng cho tài sản trong gia đình của chúng ta. Nên nếu để nó cạn sạch thì tiền bạc trong nhà cũng sẽ gặp vấn đề, do đó khi gạo trong hũ còn một nữa thì hãy thêm gạo mới vào để bổ sung tài lộc cho gia đình.

Nên đặt một phong bao lì xì ở đáy hũ gạo hay biểu tượng trang trí màu vàng trên giấy đỏ. Luôn phủ lên trên với một tấm vải màu đỏ thắm vào đầu năm âm lịch sẽ giúp vận may trong gia đình luôn gia tăng và không bao giờ suy giảm.

Nên dùng hũ gạo sâu hơn là hũ gạo nông bởi nó tượng trưng cho sự giàu có, no đủ.

Không đặt hũ gạo hướng Đông và Đông Nam

Phong thủy xưa quan niệm rằng gạo được trồng lên từ đất, nên hũ gạo sẽ thuộc thổ. Hướng Đông, Đông Nam là mộc, mộc khắc thổ, nên nếu đặt hũ gạo ở vị trí này sẽ khiến nhà cửa gặp vận xui, kinh tế đi xuống, gặp nhiều trắc trở.

Nên đặt hũ gạo theo hướng Tây hoặc Đông Bắc vì đây là hướng của hành Thổ.

- Không nên dùng thùng/hũ nhựa để đựng gạo

Dùng thùng/hũ nhựa để đựng gạo về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe, hơn thế theo phong thủy, gia chủ sẽ kém may mắn nếu dùng hũ nhựa. Nên dùng hũ bằng gốm sứ, gỗ hay đất sét bởi năng lượng từ gạo sẽ được phát ra bền vững, mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link