Dương Cẩm Lynh lần đầu nói về chồng đại gia sau chia tay Minh Luân

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình như cổ tích của Dương Cẩm Lynh khiến nhiều người không khỏi ngưỡm mộ.

Tham gia một chương trình truyền hình mới đây, Dương Cẩm Lynh lần đầu chia sẻ câu chuyện ngôn tình của mình và ông xã Anh Khoa tại thành phố Paris tráng lệ của nước Pháp.

Theo đó, trong chuyến đi sang Pháp dự liên hoan phim, Dương Cẩm Lynh nhờ Anh Khoa xách 6 chiếc vali vì cô không thể vận chuyển trong suốt chuyến đi. Nhà sản xuất phim thắc mắc tại sao trong đoàn còn có cả Vân Trang, mà không ai mang nhiều hành lý như Cẩm Lynh. Cô tiết lộ mình sang Pháp tham gia liên hoan phim và ở lại chơi với gia đình.

duong-cam-lynh 2
 Dương Cẩm Lynh và ông xã

Trong suốt chuyến đi, Anh Khoa tiết lộ không có cảm xúc với Dương Cẩm Lynh. Phải đến trở lại Việt Nam, Anh Khoa mới nhận ra nhân duyên của cuộc đời mình. Anh gọi điện nhưng không liên lạc với nữ diễn viên được.

Sau đó, anh quyết định bay trở lại Paris để gặp được Dương Cẩm Lynh. Trước khi đi, sau nhiều ngày không liên lạc được và anh quyết định gửi mail nói rằng mình sẽ đi sang Pháp rồi tiến thẳng đến sân bay. Giữa xứ người, không sử dụng được tiếng Anh và cũng không biết tiếng Pháp, Anh Khoa chỉ ngồi giữa sân bay chờ Dương Cẩm Lynh đến.

Thời điểm đó, Dương Cẩm Lynh được chị gái thông báo liền vội đến sân bay đón Anh Khoa. Khi gặp nhau, cả 2 có một buổi hẹn đầu tiên tại Khải Hoàn Môn. Nhưng không may thay, tối hôm đó Dương Cẩm Lynh có một buổi hẹn ra xem mắt được gia đình sắp xếp và đành để Anh Khoa ngồi chờ tại đó.

duong-cam-lynh 1
 Cuộc sống viên mãn hiện tại của Dương Cẩm Lynh

Nữ diễn viên chia sẻ rằng cô đã dặn Anh Khoa ngồi đó chờ cho đến khi mình quay lại. Và Anh Khoa vẫn kiên nhẫn ngồi chờ Dương Cẩm Lynh đến nỗi lạnh không thể nói nên lời. Anh Khoa chia sẻ lúc đó vẫn ngồi chờ vì “anh biết em sẽ quay lại”và 2 người chỉ biết ôm nhau mà không nói thêm lời nào nữa.

Có thể thấy, cuộc sống của cặp đôi ngày càng viên mãn, hạnh phúc khi chào đón thêm thành viên mới. Trên trang cá nhân của mình, Dương Cẩm Lynh thường xuyên đăng tải những hình ảnh bên chồng và con trai ở đời thường hay những chuyến du lịch xa xỉ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link