Dương Mịch mặt buồn thiu khi chồng mua nhà 26 tầng

( PHUNUTODAY ) - Dương Mịch xuất hiện với phong cách thời trang bụi bặm bất ngờ.

duong-mich 1

Mới đây, Dương Mịch xuất hiện tại một khách sạn khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng với khuôn mặt buồn thiu cùng gu thời trang rách rưới, bụi bặm. Bước ra khỏi khách sạn, tâm trạng của Dương Mịch có phần mệt mỏi, đầu tóc bù xù.

duong-mich 2

Ngay cả khi nhìn thấy phóng viên Dương Mịch cũng không thèm thể hiện thái độ. Cô và trợ lý phải đứng chờ xe khá lâu.

duong-mich 3

Hiện tại, Dương Mịch đang tham gia một bộ phim điện ảnh bí ẩn. Đồng thời cô cũng trong quá trình quảng bá 2 bộ phim điện ảnh liên tiếp là "Nghịch thời cứu viện" và "Tú xuân đao 2".

duong-mich 4

Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên cảm thấy mệt mỏi bởi những tin đồn ly hôn và không chăm sóc con cái, đồng thời diễn xuất của cô cũng không ổn định. Chính vì thế nên danh tiếng trong giới của nữ diễn viên không cao. Có một thời gian Dương Mịch không thể tìm kiếm được các dự án tốt, mà chính cô cũng phải lên tiếng công nhận điều này. Tuy nhiên bù lại Dương Mịch rất chăm chỉ chịu khó lấy số lượng bù chất lượng, liên tục xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh khác nhau nên tên tuổi của cô chưa bao giờ hết hot.

duong-mich 5

Trong khi đó, chồng Dương Mịch - diễn viên Lưu Khải Uy đã bỏ 28,52 triệu HKD (khoảng 4,1 triệu USD) tậu tòa nhà 26 tầng ở Wan Chai. Toàn nhà này có diện tích hơn 3.000m2, bao gồm 26 tầng, sẽ là trụ sở công ty riêng của Lưu Khải Uy mang tên Charm Power International Limited. Đây là công ty mà nam diễn viên góp vốn cùng một người bạn, trong đó Lưu Khải Uy là Chủ tịch.

duong-mich 6

Được biết, ngoại trừ việc chăm chỉ đóng phim, Lưu Khải Uy còn đầu tư chứng khoán và bất động sản. Anh từng chia sẻ, đợi đến khi con gái Tiểu Gạo Nếp hiểu biết hơn anh sẽ chuyển về sống và làm việc tại Hong Kong để gần con. Chính vì vậy, thời gian gần đây người hâm mộ thấy nam diễn viên chỉ đi công tác ít ngày sau đó sẽ về nhà cùng bố mẹ cùng con gái. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa Lưu Khải Uy và Dương Mịch tiếp tục những tháng ngày xa cách nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn