Dương Mỹ Linh tiết lộ lý do khiến cô chia tay Bằng Kiều dù yêu nhau đã 3 năm

( PHUNUTODAY ) - Trước nghi án chia tay bạn trai - ca sĩ Bằng Kiều - sau 3 năm yêu nhau, Dương Mỹ Linh đã xác nhận cô và Bằng Kiều đã "đường ai nấy đi" được một thời gian.

Theo chia sẻ với Zing, người mẫu Dương Mỹ Linh xác nhận cô và bạn trai Bằng Kiều đã chia tay được một thời gian. Tuy nhiên, người đẹp từ chối trả lời sâu hơn về lý do “đường ai nấy đi” cũng như không nhắc tới bất cứ điều gì về người cũ. Cô chỉ cho biết chia tay vì cả hai không còn duyên nợ và tính cách có nhiều điểm khác biệt.

bangkieu3

 Dương Mỹ Linh xác nhận, cô và ca sĩ Bằng Kiều đã chia tay dược một thời gian.

Bắt đầu từ cuối năm 2016, Mỹ Linh và Bằng Kiều vướng tin đồn rạn nứt khi cả hai không đăng tải hình ảnh thân mật trên trang cá nhân cũng như cựu người mẫu trở về Việt Nam sống. Nhiều fan hâm mộ nhanh chóng nhận ra rằng, trong tiệc sinh nhật của con trai Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh không tới tham dự và cũng không có bất kỳ lời chúc mừng nào mặc dù trước đó, con trai của Bằng Kiều rất yêu mến và gần gũi "tình mới" của cha. Bên cạnh đó, Dương Mỹ Linh còn thường xuyên đi du lịch một mình mà không hề có sự xuất hiện của bạn trai.

Về phía ca sĩ Bằng Kiều, đến thời điểm hiện tại, anh chưa lên tiếng bất kỳ điều gì.

bangkieu2

Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt và được nhiều người ngưỡng mộ. 

Được biết, Hoa hậu Dương Mỹ Linh và nam ca sĩ Bằng Kiều bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2013 sau một thời gian ngắn Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh ly hôn. 

Trong thời gian yêu nhau, Dương Mỹ Linh chuyển hẳn sang Mỹ sống cùng Bằng Kiều. Thời điểm này, giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu cũng ra mắt bạn gái với bạn bè thân thiết tại Mỹ. Đến năm 2016, Bằng Kiều mới thừa nhận chuyện tình cảm với Dương Mỹ Linh.

Dương Mỹ Linh sinh năm 1984, tại Bến Tre. Mỹ Linh là một trong những người đẹp có tuổi thơ không đầy đủ khi thiếu người cha và phải bươn trải làm nhiều nghề kiếm sống. Năm 2006, cô tham gia một số khóa học ngắn dành cho người mẫu. Cùng năm người đẹp đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Sau đó cô tham gia một số bộ phim như "Anh và em", "Vũ khí sắc đẹp", "Người mẫu",...

Theo:  khoevadep.com.vn