Đường tình lận đận, Khánh Thi thú nhận lý do không tổ chức đám cưới với Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi đã chính thức lên tiếng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại giữa cô với Phan Hiển cũng như chuyện hai người không tổ chức đám cưới khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Khánh Thi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, "Nữ hoàng dancesport" cho biết, khi phụ nữ còn trẻ, mang thai sẽ dễ dàng. Cơ thể khoẻ hơn nhiều. Từ ba mươi trở lên đã gọi là trung niên, cô đang ở giai đoạn này.

Khánh Thi kể, "Khi tôi đi bệnh viên, thay vì người ta xét nghiệm chỉ 2 triệu, tôi xét nghiệm lên đến 16 triệu. Lúc thanh toán, tôi hơi bất ngờ: "Ơ, sao xét nghiệm gì mà nhiều tiền thế?". Họ bảo tôi là là bà bầu cao tuổi nên phải gửi xét nghiệm sang tận Mỹ. Tôi nghe xong hơi choáng. Bắt đầu từ đó về sau, các xét nghiệm của tôi đều cao hơn người bình thường. Cái gì cũng phải xét nghiệm. Phụ nữ sau 35, mọi thứ đều phải cẩn thận vì sức khoẻ của mẹ và cả bé".

Khánh Thi và Phan Hiển

Khánh Thi và Phan Hiển

Trước câu hỏi, "cảm thấy thế nào khi bị gọi là bà bầu cao tuổi", Khánh Thi cho biết, cô thấy bình thường. Trẻ thì phải khác hơn người có tuổi. "Ví dụ vợ anh Chí Anh vừa mới sinh con xong được một năm đã có thai. Tôi bảo vừa mới sinh mà lại sinh nữa à? Anh ấy nói: "Phải vài đứa nữa. Còn trẻ đẻ cho khoẻ". Trong đầu mọi người luôn nghĩ phụ nữ còn trẻ, sinh nở sẽ tốt hơn. Vì thế, tôi càng phải giữ gìn sức khoẻ" - bà mẹ một con cho biết.

Khánh Thi thú nhận, "Tôi từ lúc mang thai đến giờ không có tuần nào ở nhà. Theo lịch cứ vào cuối tuần là tôi lại bay. Tôi bay đến độ hãng hàng không sợ tôi vì gặp tôi hàng ngày. Có hôm, tôi bay từ Ý về, xe cứu thương chờ sẵn tôi ở chân máy bay. Thang chở đồ của máy bay phải đưa tôi xuống đi thẳng ra đường riêng để cấp cứu. Bay đến hai mươi mấy tiếng, tôi không thở được nữa. Tôi đến bệnh viện thở oxy trước. Ông xã tôi làm thủ tục check out riêng".

Chưa dừng lại ở đó, Khánh Thi cho biết, khi mang thai lần 2, tâm lý của cô khác nhiều lắm. Cô hay giận hờn, nóng tính hơn và nghi ngờ hơn, cô cũng không biết, không giải thích được bản thân nghi ngờ gì. Cô chỉ biết mình hay tủi thân, ai mang bầu cũng bị thế. Cứ luôn đẩy mình vào góc tối và nghĩ rằng người ta không giúp đỡ mình. Khi mình mệt có ai biết mình mệt như thế nào đâu.

Khánh Thi kể, "Ví dụ khi tôi đau, ông xã bảo: "Thương em quá, bây giờ anh phải làm sao?". Tôi muốn anh ấy phải làm cái gì đó nhưng không nghĩ ra anh ấy nên làm cái gì, còn anh ấy thương nhưng lại không biết làm gì cho vợ. Từ những cái đó, tôi tự đưa mình vào thế cực đoan, bi quan hơn".

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển

Con trai đầu lòng 2 tuổi, nên sinh con thứ 2 thời điểm này không phải là sớm. "Người ta bảo nếu sinh con thì nên sinh liền tầm hai năm một đứa. Để cách nhau 5 năm mới sinh, cái tuổi của tôi không chờ được. Hơn nữa, tôi sinh mổ. Tầm hai năm, vết mổ sẽ lành tròn vẹn. Tôi lớn tuổi rồi, độ đàn hồi da không thể nào bằng các bạn trẻ.

Tôi dự định năm 2019 mình mới sinh con thứ hai vì hợp cả tuổi bố tuổi mẹ. Bé thứ hai này nằm ngoài kế hoạch. Lần sinh Kubi cũng là vỡ kế hoạch. Không biết được lúc nào là bầu nữa. Có mấy lần tôi tưởng mình mang thai. Hai vợ chồng hì hục thử thì hụt. Lần này, tôi mang thai đến gần ba tháng mới cảm thấy bản thân mình khác lạ, thử mới biết có thai thật" - Khánh Thi kể.

Chia sẻ về chuyện kết hôn, Khánh Thi cho biết, cô và Phan Hiển định cưới thì mang bầu rồi. "Chúng tôi cũng chưa biết có tổ chức hôn lễ không. Thật ra, các bạn thấy hai vợ chồng tôi chung sống từ nhà cửa đến cơ sở vật chất, cuộc sống riêng từ đều đã ổn định. Việc cưới xin không quan trọng bằng việc mình có ổn định hay không. Cưới cũng chỉ là một hình thức, một bữa tiệc. Tôi không muốn phô trương, cứ sống vui là được" - Khánh Thi nói.

Có hai mặt con nhưng Khánh Thi cho biết, cô có cả tỉ thứ không hài lòng về ông xã. Nhưng đó chỉ là những điều nhỏ. Vì khi hai người đã bỏ qua mọi thứ để chung sống và có con thì còn gì mà không hài lòng. Điều chấp nhặt đầu tiên và lớn nhất là ông xã nhỏ tuổi hơn mình. Khi nhỏ tuổi hơn thì mình luôn cho rằng người ta không giỏi và không nhiều kinh nghiệm bằng mình. Nếu tôi bỏ qua được hai điều trên thì mọi thứ người ta làm cho tôi tự khắc sẽ cảm nhận vô cùng vĩ đại".

Hiện tại, sau bao sóng gió với những thị phi "dồn dập" trước đây, Khánh Thi và Phan Hiển đang rất hạnh phúc. Niềm vui của họ như nhân đôi khi gia đình ba người sắp đón chào thêm thành viên mới. "Nữ hoàng dancesport" cho biết, con dù là trai hay gái thì vợ chồng cô đều thương như nhau. Đồng thời, cô cũng tiết lộ em bé cũng mới gần 3 tháng và cô không thích truyền thông quá quan tâm tới bé như anh trai của bé, điều đó thật không tốt với những đứa trẻ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link