Mậu Tuất 2018: 3 con giáp XỨNG DANH LÀ "CAO THỦ TÌNH ÁI", ĐÀO HOA VÔ BIÊN

( PHUNUTODAY ) - Bước vào năm 2018, vận đào hoa của những con giáp có tên trong danh sách dưới đây cực vượng, họ xứng danh là cao thủ chốn tình trường.

Tuổi Dậu

Rầm rộ hoa đào nở và tàn là lúc tình duyên của tuổi Dậu rộn ràng nhất. Dường như tất cả khác phái nhìn thấy bạn đều bị câu mất hồn bởi phong thái đoan trang thanh lịch lại có phần quyến rũ của bạn. Những kẻ mất hồn cứ vây quanh bạn không ngừng, dùng sự quan tâm chăm sóc để lấy lòng bạn, trong đó có một người mà bạn đã ngắm từ lâu rồi. Người đó chủ động tiếp cận bạn và dùng đủ mọi phương pháp để kéo xích lại hai người gần nhau hơn. Bạn có thể trực tiếp khai hết thổ lộ tình cảm của mình cho người đó hoặc nén lại tâm tình để chờ người ta tỏ tình, kết quả đều giống nhau là bạn sẽ có một tình yêu thật viên mãn.

con-giap-7

Ảnh minh họa. 

Tuổi Tỵ

Tháng đầu năm này đánh dấu một dấu ngoặt quan trọng trong chuyện tình cảm của tuổi Tỵ. Thời gian này là thời điểm cực kỳ thuận lợi tạo điều kiện cho bạn được đắm chìm trong những giây phút ấm áp và hạnh phúc đến bất tận. Trải qua những hiểu lầm, dằn vặt, đau khổ, trái tim tưởng như khô héo của bạn lại thêm một lần được sưởi ấm và thắp sáng trong tháng này. Không những thế, tuổi Tỵ còn có nhiều tin vui về chuyện tình cảm trong tháng này, thậm chí là tin báo hỷ nhanh chóng đến mức khiến mọi người chóng mặt.

Khi yêu có cãi nhau cùng hiểu lầm là chuyện thường tình, bạn đừng nên nhớ kỹ quá những chuyện này, cứ xem như một kí ức không tốt mà quên đi. Bởi cố gắng nhớ, sẽ chỉ làm cho tình cảm của hai nguwoif khả năng rạn nứt về sau này mà thôi.

Tuổi Sửu

Đây là một năm thuận lợi để những người tuổi Sửu kết hôn. Những đối tượng mà bạn sẽ lựa chọn kết hôn trong năm nay sẽ là những đối tượng rất đáng tin cậy. Trong năm nay nếu có con trong tháng 4 hoặc tháng tháng 5 và tháng 6 sẽ rất tốt.

Công việc của tuổi Sửa năm nay sẽ không có quá nhiều biến chuyển. Bạn có sao may mắn chiếu mệnh vì vậy mà sự nghiệp rất thuận lợi và có nhiều triển vọng trong năm 2018. Với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện, được sếp để ý, cất nhắc lên vị trí mới. Còn với những người tự kinh doanh thì hãy thử mở rộng hơn bới năm nay cực kỳ tốt, đem lại thành công rất cao.

Về sức khỏe: Hãy tìm cách giải chế những áp lực gặp phải trong năm 2018 này. Có rất nhiều cách như nói chuyện với bạn bè, gia đình về những rắc rối gặp phải, họ sẽ giúp bạn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn