Dưỡng trắng da, ngừa lão hóa hiệu quả đến không ngờ chỉ với nguyên liệu vài nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - Nếu uống sữa đậu lành điều độ bạn sẽ có làn da trắng mịn, hạn chế và làm chậm quá trình lão hóa tế bào.

Đậu lành từ lâu đã không còn là một thực phẩm dinh dưỡng quan trọng của nhân loại mà còn là một thần dược làm đẹp từ thiên nhiên. Theo nhiều nghiên cứu, sữa đậu nành chứa hàm lượng cao genistein. Chất này có thể làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào trong cơ thể.

Nếu uống sữa đậu lành điều độ bạn sẽ có làn da trắng mịn, hạn chế và làm chậm quá trình lão hóa tế bào. Một số nghiên cứu chứng minh uống sữa đậu nành thường xuyên có thể ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch, giảm cholesterol, ngừa ung thư, giảm cân hiệu quả, ngừa loãng xương…

lam-dep-sua-dau-nanh-phunutoday.vn

 

Nhiều người còn dùng sữa đậu nành rửa mặt hoặc đắp mặt nạ thư giãn có thể xóa đi các vết thâm và nếp nhăn trên mặt, giảm mụn đầu đen, giữ ẩm và làn da trắng hồng tự nhiên.

Một trong những cách làm đẹp với sữa đậu lành được phụ nữ Nhật rất ưa chuộng chính là thoa sữa đậu nành lên những vùng da sậm màu, massage trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Cách làm này giúp cung cấp độ ẩm và làm da sáng nhanh.

lam-dep-sua-dau-nanh-phunutoday.vn1

 

Cách làm trắng da mặt từ sữa đậu lành: Rửa mặt với nước ấm sau đó xoa sữa đậu lành lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút vào mỗi tối rồi rửa sạch lại bằng nước thường.

Cách làm trắng da và dưỡng da với sữa tắm từ sữa đậu nành tự chế: Trộn đều khoảng 150ml sữa đậu nành với 1 thìa dầu oliu extra Virgin, xoa nhẹ nên da sau khi làm ướt da, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút và để trên da khoảng 15-20 phút sau đó tắm lại sạch với nước ấm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn