Dương Triệu Vũ giải đáp khúc mắc giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là người bạn thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê, Dương Triệu Vũ đã chính thức lên tiếng giải đáp khúc mắc ồn ào xảy ra giữa hai người này.

Sự việc ồn ào xoay quanh chuyện "nẫng học trò" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê vẫn chưa đến hồi kết. Sau khi bị "Ông hoàng nhạc Việt" tố đã "hớt tay trên" nhằm "lôi kéo" được chàng trai bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sỹ hải ngoại Đan Nguyên về "đội của mình", Quang Lê đã chính thức lên tiếng giải thích về sự việc. Nam ca sỹ hải ngoại cho rằng, tính đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa ký hợp đồng với anh chàng bán kẹo kéo. Bản thân anh cũng như Đàm Vĩnh Hưng, chỉ đưa ra lời đề nghị để được hợp tác còn quyền quyết định chọn ai vẫn thuộc về Trọng Nghĩa.

duong trieu vu

Dương Triệu Vũ giải đáp khúc mắc giữa Mr Đàm và Quang Lê.

Trước những ồn ào chưa kết thúc này, Dương Triệu Vũ - "đàn em" thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và cũng là bạn thân của Quang Lê đã chính thức lên tiếng giải đáp khúc mắc giữa hai người. Dương Triệu Vũ viết: "Hưng à, tin đã nói với Hưng rồi, cái Hưng thiếu là giấc ngủ chứ không phải trách nhiệm hay tiền bạc. Trên đời này không phải ai cũng hiểu được hai từ nghĩa hiệp và cảm thông như Hưng đâu, hiểu được hai điều này thì mới là con người có giá trị. Những người thân và bạn hữu của hưng sẽ biết rằng Hưng hay giúp đỡ người khác như là cậu bé bán kẹo kéo là vì Hưng cũng đã từng phải trải qua những giai đoạn khó khăn, thiếu thốn mà lại không có một bàn tay kéo Hưng lên, nên Hưng mới có thể hết mình giúp một người không quen biết. Mọi người nhìn bên ngoài thì sẽ nghĩ Hưng sẽ trục lợi gì từ hành động này nhưng thú thật là đầu tư sẽ nhiều hơn là lấy lại và tin biết chắc với con người của Hưng chẳng lẽ chia 3/7 với lương 5 triệu sao? Khi nhìn thấy cậu bé ấy thiếu ăn thiếu mặc, có lẽ Hưng sẽ còn cho thêm.

Còn về Quang Lê, cũng là một người bạn cũng khá thân với Tin, nên mình cũng dư hiểu về tính của Lê. Đôi khi Lê có thể hành động mà không suy nghĩ đâu, chứ cũng không có ác ý gì. Điều này thì rất nhiều người làm việc chung đều hiểu. Lời hứa của Lê thì giống như là cái lu vậy đó, trống rỗng à. Nhưng vì tính cách rất hồn nhiên nên mọi người đều bỏ qua. Hưng chắc không thấy được điều này nên mới lên tiếng vì có lẽ Lê cũng là một người Hưng biết từ khi còn như cậu bé kẹo kéo ấy. Hưng đừng quan tâm thì tốt hơn. Tha lỗi cho Lê đi.

Cuộc đời còn dài lắm, Tin biết Hưng nóng tính và tâm huyết nên mới nói những lời như thế. Hưng nên nghĩ theo cách của một doanh nhân đi, điều này tránh được sự đầu tư thua lỗ. Và suy nghĩ theo một người lớn, bình tĩnh. Mình không cãi tay đôi với một người không đồng tư cách và nghĩ theo tình người. Hưng cần giấc ngủ hơn là sự phiền phức. Với vị trí của Hưng chỉ muốn gặp thôi là đã khó, đừng để những điều không đáng bận tâm nhé. Những người cần hiểu sẽ hiểu, còn những người không hiểu thì thôi cũng không cần. Chúc Hưng ngủ Ngon".

dam vinh hung

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê

Theo giọng ca "Chơi vơi trong cơn đau", vì Đàm Vĩnh Hưng nóng tính và tâm huyết nên anh mới căng thẳng và tức giận đến như vậy. Dang tay giúp đỡ Trọng Nghĩa, "Ông hoàng nhạc Việt" không nhằm mục đích trục lợi cho bản thân mà anh chỉ muốn đưa cậu bé bán kẹo kéo ra khỏi cơn khó khăn hiện tại bằng cách đào tạo anh chàng này thể hiện được năng khiếu ca hát của mình. Cũng vì đã từng trải qua những khó khăn mà không có bàn tay nào đưa ra kéo lên nên Đàm Vĩnh Hưng càng hiểu hơn được ý nghĩa của tình người, của lòng yêu thương và trân trọng. Do đó, Mr Đàm tức giận là lẽ đương nhiên nhưng cái gì cũng vậy, anh nên suy nghĩ theo hướng tích cực hơn, đơn giản hơn để mọi chuyện được kết thúc một cách nhẹ nhàng, êm thấm nhất.

Về phía ca sỹ Quang Lê, Dương Triệu Vũ cũng cho rằng Lê không phải là người sống ác ý, ca sỹ hải ngoại này có thể hành động mà không suy nghĩ, bản thân anh là người tốt tính. Theo đó, Dương Triệu Vũ cũng mong Đàm Vĩnh Hưng hãy bỏ qua mọi chuyện và tha thứ cho Quang Lê.

Cùng với Dương Triệu Vũ, ca sỹ Thanh Thảo cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình về những lùm xùm xảy ra vừa qua giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê. Theo đó, "búp bê con trai" cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng là người rất nghĩa hiệp, anh sẵn sàng nhận lời giúp đỡ và đào tạo cậu bé bán kẹo kéo. Nhờ "bàn tay thần thánh" của ca sỹ "Thương hoài ngàn năm", Trọng Nghĩa đã được hát trong chương trình lớn, song ca cùng Mr Đàm và hôm sau các trang báo đều giật tít về cậu bé bán kẹo kéo. Đó là thành công bước đầu. Cùng với đó, Thanh Thảo cũng khẳng định rằng, Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ Trọng Nghĩa hoàn toàn bằng cái tâm và không quên gửi gắm đến Trọng Nghĩa câu nói đầy ẩn ý, rằng "Muốn bước chân vào con đường nghệ thuật chân chính, cần phải học từ bài học vỡ lòng về đạo đức". 

thanh thao

Thanh Thảo bày tỏ quan điểm về sự việc ồn ào giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê.

Đàm Vĩnh Hưng tung tin nhắn, chứng minh Quang Lê
Đàm Vĩnh Hưng tung tin nhắn, chứng minh Quang Lê "chơi bẩn"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi bị Quang Lên đáp trả, Đàm Vĩnh Hưng đã tung tin nhắn làm bằng chứng chứng minh Quang Lê dối trá và "chơi bẩn".
Chàng trai bán kẹo kéo khiến Mr Đàm và Quang Lê 'xô xát' là ai?
Chàng trai bán kẹo kéo khiến Mr Đàm và Quang Lê 'xô xát' là ai?
(Giải trí) - Chàng trai hát rong khiến Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 'chơi bẩn' được cư dân mạng tìm ra. Được biết chàng trai này đã từng được Đàm Vĩnh Hưng hướng dẫn luyện tập.
Theo:  khoevadep.com.vn