Dương Yến Ngọc bất ngờ đại diện Việt Nam thi Hoa hậu quý bà Hòa Bình thế giới 2017

( PHUNUTODAY ) - 17 năm sau khi đăng quang Á Hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Phụ Nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000, Dương Yến Ngọc bất ngờ xác nhận cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu quý bà Hòa Bình quốc tế 2017.

 Dương Yến Ngọc tốt nghiệp trường trung cấp an ninh nhân dân 2 và làm công an từ năm 1998 - 2000. Sau đó, cô đoạt giải Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới phụ nữ qua ảnh và bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ đây.

duong-yen-ngoc-phunutoday.vn

 

Với bệ phóng danh hiệu Á Hậu 1 danh giá, Dương Yến Ngọc nhanh chóng trở thành cái tên hot trong làng giải trí lúc bấy giờ. Cô làm người mẫu cùng thời với Xuân Lan, Thúy Hằng, Thúy Hạnh, Ngọc Thúy, Hồ Ngọc Hà. Sau những thành công nhất định, người đẹp lấn sân diễn viên với khả năng diễn xuất được đánh giá cao trong nhiều bộ phim "Những cô gái chân dài", "1735km" hay "Thạch thảo" ‘’Những ngọn nến trong đêm phần 2’’.

duong-yen-ngoc-phunutoday.vn1

 

Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Dương Yến Ngọc bất ngờ lên xe hoa. Xinh đẹp, giỏi giang và nổi tiếng thế nhưng đường tình duyên của người đẹp khá lận đận. Đổ vỡ 2 cuộc hôn nhân, Dương Yến Ngọc trải qua bao sóng gió. Sự nghiệp xuống dốc, tinh thần suy xụp, trắng tay sau ly hôn và dính không ít ồn ào với cuộc hôn nhân thứ 2, Dương Yến Ngọc đã vực dậy cuộc sống của chính mình để chăm sóc và làm chỗ dựa cho 2 con nhỏ.

Ở tuổi 38, Dương Yến Ngọc ngày càng xinh đẹp, đằm thắm và sâu xắc hơn. Đi qua nhiều giông bão, Dương Yến Ngọc chọn cho mình cách sống an nhiên, lạc quan và cố gắng mỗi ngày cho công việc kinh doanh của mình.

Quyết định đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu quý bà Hòa Bình quốc tế 2017 của Dương yến Ngọc khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người cho rằng cô đã quá nổi tiếng để không cần tham dự bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào nữa thế nhưng Dương Yến Ngọc vẫn có những suy nghĩ của riêng mình.

duong-yen-ngoc-phunutoday.vn2

 

Cô chia sẻ : “Tôi từng được mời tham dự khá nhiều các cuộc thi nhan sắc dành cho quý bà trong và ngoài nước thế nhưng tôi đều từ chối. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, tôi thấy mình đang có một cuộc sống khá viên mãn. Tôi an nhiên, lạc quan, công việc kinh doanh tốt và là chỗ dựa cho 2 con của tôi. Nhìn lại chặng đường đã đi qua, tôi không nghĩ mình có thể tái sinh lại một lần nữa để có thể thay đổi cuộc sống sang 1 trang mới. Trải qua nhiều sóng gió, đau khổ chuyện tình cảm, tưởng chừng sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, tôi sẽ gục ngã, cam chịu số phận và mất hết niềm tin vào cuộc sống. Nhưng sức mạnh của 1 người mẹ khi nhìn 2 đứa con thơ, tôi đã gồng mình lên để làm chủ cuộc sống, phát triển lĩnh vực làm đẹp mà mình ấp ủ bấy lâu nay. Đỗ vỡ cuộc hôn nhân thứ 2, tôi tay trắng ở tuổi 35, phải vay mượn bạn bè để bắt đầu lại từ đầu. Đến nay sắp bước sang tuổi 39, tôi đã có 1 cuộc sống khác: Đẹp hơn, màu hồng hơn, tôi đủ điều kiện để chăm sóc cho con những gì tốt nhất, được phát triển niềm đam mê làm đẹp của mình.

Quyết định thi Hoa hậu quý bà Hòa Bình Quốc tế 2017, thứ nhất tôi đã tìm hiểu đây là một cuộc thi quy mô lớn, tổ chức hoành tráng tại Philippines. Hơn nữa, phương châm của cuộc thi tương đồng với suy nghĩ và ý tưởng của tôi.Tôi muốn truyền cảm hứng đến những người phụ nữ đã đang và sẽ trải qua những sóng gió, đau khổ như tôi. Tôi muốn mọi người biết rằng, không gì là không thể, không bao giờ muộn nếu mình chịu bắt đầu. Tôi cũng nêu rõ quan điểm rằng, phụ nữ dù có chồng thành đạt ra sao hãy đừng chỉ quanh quẩn bếp núc, hãy xây dựng nền tảng cho mình và phát triển nó. Phụ nữ cũng đừng dại khờ chịu đựng một cuộc hôn nhân chỉ mang lại cho mình toàn khổ đau chỉ vì muốn con có đủ bố đủ mẹ. Hãy mạnh mẽ, lạc quan, có những quyết định sáng suốt để cuộc sống của mình luôn hạnh phúc.

duong-yen-ngoc-phunutoday.vn3

 

Lợi thế chiều cao, body nóng bỏng cùng kỹ năng được rèn luyện trong môi trường nghệ thuật nhiều năm, Dương Yến Ngọc tự tin mình sẽ tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc này. Với tâm thế thoải mái, vốn tiếng Anh có thể giao tiếp được, Dương Yến Ngọc cảm thấy rất hào hứng để có thể giao lưu quảng bá hình ảnh con người, du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Điều đặc biệt, Dương Yến Ngọc sẽ là quý bà đầu tiên tính đến thời điểm hiện tại sẽ được Cục cấp phép tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Hoa hậu quý bà hòa bình thế giới 2017 sẽ quy tụ gần 40 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới trong đó có nhiều gương mặt cực mạnh từng là cựu siêu mẫu, hoa hậu trên thế giới. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 4 – 12/12/2017.

Dương Yến Ngọc khoe nhan sắc xinh đẹp tuổi 40 trong trang phục dạ hội của NTK Minh Tuấn Nguyễn

Photo: Nguyễn Đăng Khoa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link