Duy Khánh và Trấn Thành tròn một năm mới dám làm điều này sau đám cưới với Hari Won!

( PHUNUTODAY ) - Hơn một năm, Duy Khánh mới chụp ảnh chung với Trấn Thành vì ngại những lời đồn đại, dị nghị của công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Duy Khánh đăng tải hình ảnh anh chụp chung cùng Trấn Thành cùng dòng trạng thái: "Hơn một năm rồi nay hai anh em tui mới dám chụp ảnh cùng nhau. Cảm giác tự do, thoải mái gì đâu á. Rất hi vọng mọi người bình luận vui vẻ, dễ chịu đừng ác ý gì nha".

tran-thanh 1

 Sợ bị công chúng bàn tán, hơn một năm Trấn Thành và Duy Khánh mới chụp ảnh chung.

Duy Khánh từng nói về nghi vấn tình cảm giữa anh và Trấn Thành: “Mọi người tự khơi lên, áp đặt và dựng chuyện vào đúng thời điểm nhạy cảm này. Đáng ra tôi nên im lặng nhưng chuyện này còn ảnh hưởng đến anh Trấn Thành, chị Hari Won nên tôi buộc lòng phải lên tiếng”.

Trấn Thành và Duy Khánh được biết là đôi bạn khá thân thiết của làng giải trí Việt. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện trong những buổi biểu diễn, chương trình cùng nhau. Hàng loạt hình ảnh thân mật của Duy Khánh với Trấn Thành đã khiến cặp đôi dính nghi án tình cảm. Cả hai sau đó cùng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này. Duy Khánh cho biết đối với anh Trấn Thành như một người đàn anh, người bạn hợp tính cách của nhau.

tran-thanh 2

 Cả hai dính tin đồn tình cảm nhưng đều lên tiếng phủ nhận.

 “Sống lương thiện và vô hại là điều anh Thành thường khuyên dạy tôi. Đó cũng là điều bản thân tôi hướng đến”, anh nói.

Duy Khánh tâm sự: “Trấn Thành chỉ cho tôi sự hài hước và duyên dáng nhưng tôi lại tiếp nhận quá 100% chỉ dẫn của anh ấy. Tôi hy vọng mình sẽ có thêm thời gian cọ xát thực tế, tìm bản năng riêng của mình để trưởng thành hơn”.

Theo:  khoevadep.com.vn