Duy Nhân qua đời, sự thật mối quan hệ giữa vợ trẻ với gia đình chồng thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Duy Nhân qua đời gần 2 năm, vợ trẻ của anh - Kiều Oanh và gia đình chồng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Duy Nhân phát hiện bị ung thư máu từ hồi cuối năm 2014. Nhận thấy các tế bào ung thư đang phát triển nhanh nên gia đình quyết định tiến hành ghép tuỷ em trai của Duy Nhân cho anh. Tuy nhiên, bác sĩ cũng đã nói trước là gia đình và Duy Nhân cũng nên chuẩn bị tâm lý vì khả năng thành công chỉ là 50-50. Không may cho Duy Nhân, cái kết xấu đã xảy ra cho chàng diễn viên trẻ. Anh trút hơi thở cuối cùng lúc 0h30 sáng 7/5/2015 tại TP HCM, sau hơn 6 tháng chống chọi căn bệnh ung thư máu.

kieu-oanh-phunutoday2-2323

 Ảnh cưới hạnh phúc trước đây của Kiều Oanh và chồng - Duy Nhân

Sự ra đi của anh đã để lại bao nỗi tiếc thương trong lòng người thân, bạn bè và đồng nghiệp, đặc biệt là người vợ trẻ của anh. Thế nhưng, ai cũng tò mò rằng sau gần 2 năm Duy Nhân qua đời, mối quan hệ hiện tại giữa Kiều Oanh - vợ cố nghệ sĩ Duy Nhân và gia đình chồng thế nào?

Thế nhưng, ít ai biết, sau sự ra đi của Duy Nhân, Kiều Oanh phải tập quen với cuộc sống mới, cô trở lại với công việc. Thay vì gọi mẹ Duy Nhân là mẹ chồng như trước đó, cô chỉ gọi bà đơn giản là mẹ. Lý do là vì cô giận, giận nên bắt mẹ xem là con gái ruột luôn chứ không là con dâu gì cả. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy, cô gái xinh đẹp này yêu thương, kính trọng và đặc biệt là rất chân thành, hiếu nghĩa với mẹ chồng dù ông xã đã không còn nữa.

duy-nhan-phunutoday2

Trên trang cá nhân em trai Duy Nhân thường chia sẻ những khoảnh khắc gia đình quây quần, tụ họp, trong đó có chị dâu - Kiều Oanh.

duy-nhan-phunutoday1

Có thể thấy, em trai Duy Nhân và Kiều Oanh rất thân thiết.

duy-nhan-phunutoday4

Cả hai thường xuyên liên lạc và  đặc biệt Kiều Oanh rất quan tâm đến gia đình chồng.

duy-nhan-phunutoday5

Sau gần 2 năm chồng qua đời, gương mặt Kiều Oanh có vẻ như đã tươi tắn trở lại.

duy-nhan-phunutoday3

Cô nở nụ cười rạng rỡ khi xuất hiện bên cạnh em chồng và các thành viên trong gia đình chồng.

duy-nhan-phunutoday6

Sau khi chồng qua đời, Kiều Oanh và gia đình Duy Nhân vẫn giữ mối quan hệ như những người thân ruột thịt , yêu thương, tôn trọng và tốt đẹp hơn bao giờ hết.

Theo:  khoevadep.com.vn