Elly Trần diện đầm đỏ quyến rũ, gợi cảm nhất tại sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần mặc gợi cảm, ton-sur-ton với con gái đi event. Hai mẹ con nổi bật nhất giữa rừng sao.

elly-tran

Tối 15/3, Elly Trần cùng con gái đến tham sự một sự kiện vinh danh những nhân vật có sức ảnh hưởng trên truyền thông. Vừa xuất hiện, mẹ con Elly lập tức thu hút ống kính. Hai mẹ con diện trang phục đỏ ton-sur-ton.

elly-tran11

Trong khi Elly mặc bộ đầm đuôi cá gợi cảm của nhà thiết kế Anh Thư, nhóc tỳ Cadie lại diện trang phục của thương hiệu đồ trẻ em do mẹ Elly làm chủ.

elly-tran1

Elly Trần được đề cử giải 'Parenting' - cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của lĩnh vực 'Gia đình - Nuôi dạy con' tại Việt Nam

chau-bui

Châu Bùi diện đầm đen trắng giản dị, người đẹp có tên trong hai hạng mục bình chọn. Năm nay, cô được đánh giá là một trong những thí sinh ấn tượng tại The Face.

ly-hai-minh-ha

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tình tứ đi sự kiện. Trong chiếc đầm xanh ôm sát, Minh Hà khoe vòng eo thon thả, ngầm chứng minh thông tin mang bầu lần 4 là không đúng.

mai-ngo

Mai Ngô chọn phong cách "kín cổng cao tường" màu cam nổi bật đi tiệc. Cô chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi những cố gắng của mình đã được ghi nhận qua việc lọt vào top 4, hạng mục cá nhân bứt phá.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link