Elly Trần phơi thân, mặc bikini ngoài trời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dường như, Elly Trần không lúc nào bỏ quên việc tận dụng "ưu thế" nổi trội của mình. Việc mặc bikini hoặc những bộ cánh hở nhất có thể giúp cô nàng khoe ngực đã trở nên quá quen thuộc đối với khán giả.

Trở thành một hiện tượng trên cộng đồng mạng rồi mau chóng nổi tiếng chỉ nhờ vào những bộ hình khoe vòng 1 cỡ bự, Elly Trần là một trường hợp đặc biệt của showbiz Việt. Sau khi đưa tên tuổi của mình từ "thế giới ảo" ra ngoài đời thực rồi tấn công vào lĩnh vực nghệ thuật thứ 7, Elly lại tiếp tục gây bất ngờ cho công chúng khi giành giải thưởng danh giá Cánh diều Vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc của Hội Điện ảnh Việt Nam.

Mỗi lần Elly Trần xuất hiện trên báo hay các trang mạng là một lần người ta chứng kiến hình ảnh của cô hot girl này trong những trang phục hết sức mát mẻ, gợi cảm, phô vòng 1 lộ liễu. Thực tình, đối với một cô gái "ngực khủng" như Elly Trần, nếu không tận dụng tối đa khoe vòng 1 thì cô biết khoe gì?

Biết được lợi thế của mình, Elly Trần liên tục "tung chiêu" khiến các đấng mày râu "điên đảo". Dường như cứ tung ra bộ ảnh nào là cô lại khiến các chàng "đứng ngồi không yên". 

Càng ngày, người ta càng thấy Elly Trần bị "nghiện" khoe ngực. Nếu chỉ xuất hiện "ỡm ờ" trong một vài bộ ảnh thì sẽ tạo được hiệu ứng, đằng này, tần số tung ảnh hở hang, trễ nải vòng 1 lên trang cá nhân giờ đây đã trở thành thói quen không thể thiếu của Elly. Nó hẳn cũng như việc chúng ta phải thở, phải ăn, phải uống nước hàng ngày vậy.

Elly Trần đang phần nào lo sợ mình bị lãng quên trong top "những hot girl nghiện khoe ngực", thế nên cô mới chú tâm cho công việc này thường xuyên đến vậy? Sở thích "khoe hàng" của cô có lẽ đã đạt đến mức "Ở đâu có Elly, ở đó có ngực khủng".

Dạo gần đây, việc phơi thân bên bể bơi bỗng nhiên trở thành chủ đề thường xuyên của Elly. Năm lần bảy lượt cô õng ẹo và tạo dáng sexy hết mức có thể trong bộ bikini và làn nước xanh. Và tất nhiên, Elly Trần không thể không khoe bộ ngực "khủng" đã làm nên thương hiệu của mình.

Elly Trần phơi thân bên cạnh bể bơi khoe body nuột nà và bộ ngực "to hơn đầu"

Dường như Elly Trần đang chạy đua quyết giật danh hiệu "mỹ nhân khoe hàng". Trước đó cô cũng liên tục tung những bộ ảnh mặc bikini nóng bỏng bên bể gây sốc.

Elly Trần liên tục "đốt mắt" khán giả bằng những màn khoe ngực

Đầu tháng 11/2013, Elly Trần còn diện bộ bikini mỏng dính khoe thân vào ban đêm bên hồ bơi.

Cô đứng dưới nước tạo dáng chụp ảnh rất sexy.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn