Em gái ca sĩ Thanh Thảo hé lộ bí mật khó tin gì về người chồng mới được cho là đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Thụy Anh lần đầu tiết lộ về danh tính chồng đại gia sau ồn ào với Ngô Kiến Huy.

Sau loạt ảnh cưới được đăng tải trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của nhiều người, mới đây em gái ca sĩ Thanh Thảo lần đầu lên tiếng chia sẻ về danh tính người đàn ông mới của mình. Thụy Anh cho biết ông xã lớn hơn cô 2 tuổi, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cũng không phải đại gia hay giàu có như nhiều người đồn đoán. Cả hai đã yêu nhau khá lâu tuy nhiên vì sợ sợ thị phi và bị công chúng chú ý quá mức nên không muốn lộ mặt công khai.

thuy-anh (3)

Thụy Anh úp mở hình ảnh ông xã trên trang cá nhân.

 Thụy Anh cho biết sau khi kết hôn, cả hai đã dọn về sống chung một mái nhà cùng bé Jacky tại Mỹ. Ông xã Thuỵ Anh cũng không để tâm đến quá khứ tình cảm ồn ào của vợ và Ngô Kiến Huy. “Anh ấy rất thương và chăm sóc bé Jacky như con ruột. Những lúc rảnh rỗi, hai bố con còn nói chuyện tiếng Anh và chơi với nhau rất vui vẻ. Còn những chuyện không vui trong quá khứ, anh ấy không để tâm chút nào. Anh bảo khi yêu tôi, anh chỉ biết đến hiện tại và tương lai của tôi là đủ”, Thuỵ Anh hạnh phúc chia sẻ.

Tối qua 23/3, Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ ảnh cưới của em gái - Thụy Anh trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Mấy đứa em đã yên bề gia thất. Giờ đến lúc mình lo cho bản thân mình đây".

thuy-anh-4-0915-phunutoda
thuy-anh (1)

Ảnh cưới lãng mạn của Thụy Anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng.

 Trong những tấm ảnh, Thụy Anh mặc váy cô dâu trắng tinh khôi. Chú rể xuất hiện không hoàn toàn rõ mặt, nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài điển trai. Theo thông tin, ông xã của Thụy Anh là một Việt kiều sống ở Mỹ. Tuy nhiên khi được hỏi về nửa kia của mình, Thụy Anh tâm sự, cô muốn giấu "người ấy" cho riêng mình nên không muốn kể lể quá nhiều.

Em gái Thanh Thảo từng tham gia làng giải trí với vai trò ca sĩ nhưng không đạt được nhiều thành công. Cách đây 6 năm, mối quan hệ của Thuỵ Anh và Ngô Kiến Huy từng gây xôn xao dư luận khi em gái Thanh Thảo mang bầu trước khi kết hôn. Trước hàng loạt câu hỏi của báo giới và thắc mắc của dư luận, Thụy Anh đã tiết lộ rằng Ngô Kiến Huy là bố của đứa con trong bụng. Tuy nhiên, nam ca sĩ Giả vờ yêu lại khiến người hâm mộ bất ngờ khẳng định không hề yêu Thuỵ Anh. Anh chỉ thừa nhận có con với cô sau khi nhận được kết quả ADN.

thuy-anh (2)

 Ca sĩ Thanh Thảo coi bé Jacky Minh Trí như con ruột.

 Bé Jacky Minh Trí được Thanh Thảo chăm sóc từ nhỏ và coi như con trai. Còn về phía Thụy Anh, sau lần trắc trở trong chuyện tình cảm, Thụy Anh sang Mỹ và làm việc. Cô dành phần lớn thời gian bên gia đình, kinh doanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn